0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sức ảnh hưởng của những ngôi sao bóng đá trên mạng xã hội

Sức ảnh hưởng của những ngôi sao bóng đá trên mạng xã hội

 Sức ảnh hưởng của những ngôi sao bóng đá trên mạng xã hội

Ngôi sao bóng đá có ảnh hưởng nhất trên Instagram

Nielsen đã công bố bảng xếp hạng những ngôi sao bóng đá có ảnh hưởng nhất trên Instagram, sử dụng công cụ InfluencerScope để đo lường số lượng người theo dõi, tỷ lệ tăng trưởng và giá trị truyền thông trung bình của các bài đăng được tài trợ.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo dẫn đầu bảng xếp hạng với 471,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh có tỷ lệ tăng trưởng 46,81% và tỷ lệ tương tác 2,25%. Giá trị truyền thông trung bình của các bài đăng được tài trợ của Ronaldo là khoảng 3,5 triệu đô la.

Lionel Messi

Lionel Messi xếp thứ hai với 358,7 triệu người theo dõi. Tỷ lệ tăng trưởng của anh là 38,03%, tỷ lệ tương tác là 2,04%. Giá trị truyền thông trung bình của các bài đăng được tài trợ của Messi là khoảng 2,6 triệu đô la.

Neymar

Neymar đứng thứ ba với 176,7 triệu người theo dõi. Tỷ lệ tăng trưởng của anh là 13,11%, tỷ lệ tương tác là 1,78%. Giá trị truyền thông trung bình của các bài đăng được tài trợ của Neymar là khoảng 1,15 triệu đô la.

Cầu thủ trẻ đang nổi lên

 Sức ảnh hưởng của những ngôi sao bóng đá trên mạng xã hội

Bên cạnh những ngôi sao kỳ cựu, Nielsen cũng công bố danh sách những cầu thủ trẻ đang thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trên Instagram.

Gavi

Gavi của Barcelona dẫn đầu danh sách này với giá trị truyền thông trung bình của các bài đăng là khoảng 377.305 đô la. Anh có 5,5 triệu người theo dõi với tỷ lệ tăng trưởng hơn 5.000% và tỷ lệ tương tác 29,46%.

Achraf Hakimi

Achraf Hakimi của Real Madrid xếp thứ hai với giá trị truyền thông trung bình là 289.410 đô la. Tỷ lệ tương tác của anh là 9,89% và tỷ lệ tăng trưởng là 113,61%.

Pedri

Pedri của Barcelona xếp thứ ba với giá trị truyền thông trung bình là 255.212 đô la. Tỷ lệ tương tác của anh là 13,20% và tỷ lệ tăng trưởng là 158,53%.

Đội bóng phổ biến nhất trên Instagram

Nielsen cũng xếp hạng các đội bóng phổ biến nhất trên Instagram.

Pháp

Đội tuyển Pháp đứng đầu với 11,7 triệu người theo dõi. Tỷ lệ tương tác của họ là 1,34%, tỷ lệ tăng trưởng là 23,09%. Lượng người hâm mộ quốc tế chiếm 64,85%.

Brazil

Đội tuyển Brazil xếp thứ hai với 11,3 triệu người theo dõi. Tỷ lệ tương tác của họ là 0,77%, tỷ lệ tăng trưởng là 32,78%. Lượng người hâm mộ quốc tế chiếm 35,73%.

Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha xếp thứ ba với 10,3 triệu người theo dõi. Tỷ lệ tương tác của họ là 0,85%, tỷ lệ tăng trưởng là 28,39%. Lượng người hâm mộ quốc tế chiếm 86,41%.

Nguồn: brandsvietnam.com