0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị

Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị

 Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị

  1. Sự tín nhiệm

Thương hiệu mỹ phẩm Glossier sử dụng lời chứn Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịg thực của chuyên gia để tạo dựng sự tin cậy.

  1. Sự đồng điệu về sở thích

Thương hiệu thời trang NastyGal thu hút khách hàng mục tiêu bằng cách sử dụng ngôn ngữ và tông giọng phù hợp.

  1. Độ thu hút về giá

Thương hiệu ASOS cung cấp các chương t Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịrình ưu đãi thường xuyên để thu hút khách hàng nhạy cảm về giá.

  1. Sự khan hiếm

Thương hiệu Revolve sử dụng cảm giác sợ bỏ lỡ để khuyến khích khách hàng mua hàng.

  1. Nhu cầu độc quyền

Thương hiệu xe Ford Explorer sử dụng nhãn “Limited” để tạo cảm giác độc quyền.

 Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị>

  1. Bằng chứng xã hội

Thương hiệu Van Moof sử dụng đánh giá củ Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịa người dùng và đề xuất của người nổi tiếng để xây dựng bằng chứng xã hội.

  1. Khuyến khích gia Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị nhập cộng đồng

Thương hiệu Van Moof cũng khuyến khích khách hàng gia nhập c Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịộng đồng để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.

  1. Tính nhất quán

Các ứng dụng n Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịhư Jet và Duolingo sử dụng tâm lý học về tính nhất quán để thúc đẩy hành vi liên tục.

  1. Trả lời câu hỏi vì sao?

Thương hiệu Toyota trả lời câu hỏi “Tại sao nên mua xe này?” để thuyết phục khách hàng.

  1. Đe doạ tổn thất cá nhân

Thương hiệu The Gravity Vault sử dụng cảm giác sợ bỏ lỡ  Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịđể khuyến khíc Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịh khách hàng hành động.

  1. Tập trung vào các tính năng

Thương hiệu thời trang The North F Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịace tập trung vào các tính năng của sản phẩm để thuyết phục khách hàng. Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị

  1. Năng lực dẫn dắt trí tưởng tượng

Thương hiệu Gore-Tex sử dụng hình ảnh để kích thích trí tưởng tượng của khách hàng và dẫn dắt họ theo hướng định hình phong cách sống.

  1. Các tác động thời tiết

Thương hiệu Burton xây dựng  Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịcông cụ dự báo thời tiết để Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị gợi ý các sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết.

  1. Các vần điệu dễ nhớ
  2.  Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịol>

    Thương hiệu xe Jaguar sử dụng vần điệu để tạo ấn tượng và tăng khả năng ghi nhớ.

    1. Những khởi đầu mới

    Các thương hiệu thường sử dụng thông điệp “New year, New gear” để thúc đẩy nhu cầu mua sắm.

    1. >Điều khoản của Chúa

    Thương hiệu sử dụng các từ ngữ như “mới”, “tự do”, “hạnh phúc” để tạo ra tác  Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịđộng tích cực đến cảm xúc của khách hàng.

    1. Những điều mới lạ

    Thương hiệu Patagonia sử dụng nhãn “new” để kích thích nhu cầu mua hàng của những người yêu thích sự mới lạ.

    1. Sự thay đổi nhận thức

    Thương hiệu Rebecca Atwood thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bằ Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịng c Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịách thay đổi nhận thức của họ.

    1. Những lựa chọn đáng cân nhắc

    Thương hiệu D Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịurex sử dụng  Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịcác lựa chọn để khuyến khích khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

    1. Hiệu ứng mồi nhử

    Thương hiệu Gentleman’s Box sử dụng một sản phẩm có giá cao để thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm có giá thấp hơn.

      >

    1. Quyền tự quyết

    Các thương hiệu cho phép khách hàng tùy chỉnh các tùy chọn để tăng quyền tự quyết.

    1. Xuất xứ đáng tự hào của sả Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịn phẩm

    Thương hiệu Gucci sử dụng nguồn gốc sản xuất để tạo ra sự tự hào và tin tưởng.

    1. Hiệu ứng Noble Edge

    Thương hiệu cố gắng thể hiện lập trường mạnh mẽ về các vấn đề xã hội đ Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịể nâng cao giá trị thương hiệu.

    24 Hiệu ứng Pratfall

    Thương hiệu chấp nhận những sai lầm nhỏ để tạo ra sự đáng tin cậy và Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thị dễ gần.

    1. Tạo ra quy trình động lực

    Thương hiệu  Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịGymshark sử dụng quy trình thông báo để tạo ra động lực mua hàng.

    1. Nhận thức có chọn lọc

    Thương hiệu Jack Wills sử dụng thông tin có chọn lọc để thu hút khách hàng mục tiêu.

    1. Thông tin xuất phát từ người tiêu dùng

    Thương hiệu Spotify sử dụng thông tin của người dùng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo có liên quan.

    1. Tính hài hước

    Thương  Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịhiệu sử dụng sự hài hước để thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng khó quên.

    1. Hiệu ứng IKEA

    Thương hiệu trao cho khách hàng quyền tự quyết để nâng cao trải nghiệm người dùng.

    1. Tạo ra tên gọi dễ đọc, dễ nhớ

    Thương hiệu sử dụng tên thương hiệu dễ đọc, dễ nhớ để tăng khả năng nhận diện.

    1. Phong cách tối giản

    Thương hiệu Apple sử dụng thiết kế tối giản để tạo ra sự tập trung và dễ hiểu.

    1. Những email thừa nhận

    Thương hiệu thừa nhận sự phiền phức của email marketing để xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn.

    1. Sự thân thuộc trên mạng xã hội

    Thương hiệu Zappos sử dụng sự nhất quán trên mạng xã hội để tạo ra sự thân thuộc với khách hàng.

    1. Nhân cách hoá

    Thương hiệu nhân cách hóa sản phẩm hoặc dịch vụ để kết nối với cảm xúc của khách hàng.

    1. Những gợi ý hoàn thiện

    Thương hiệu Baron Fig sử dụng các gợi ý “mua kèm” để khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm.

    1. Những thông tin tiêu cực yếu ớ Tâm lý học tiếp thị: 46 ví dụ về cách cải thiện hiệu suất tiếp thịt

    Amazon sử dụng một số ít đánh giá tiêu cực để tăng cường độ tin cậy của các đánh giá tích cực.

Nguồn: Sưu tầm