
Theo Dõi Chỉ Số Tiếp Thị Nội Dung: Chiến Lược Cho Sự Thành Công
Nguồn Lưu Lượng Truy Cập Website
- Xác định nguồn gốc lưu lượng truy cập của bạn để h
iểu rõ đối tượng mục tiêu của mình.
- Các nguồn phổ biến bao gồ
m tìm kiếm hữu cơ, tìm kiếm trả tiền, trực tiếp, giới thiệu và mạng xã hội.
- Nếu nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn hiệu quả, tỷ lệ nhấ
p (CTR) sẽ cao nhất.
Chia Sẻ Xã Hội và Liên Kết N
gược
- Lượt chia sẻ trên mạng xã hội và liên kết ngược là dấu hiệu của sự nhận thức về thương hiệu và chất lượng nội dung.
- Xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng và tạo ra nội d
ung có giá trị để khuyến khích chia sẻ và liên kết.
Giới Thiệu Tên Miền Qua Liên Kết Ngược
- Xếp hạng tên miền (Domain Rating) đo lường thẩm quyền của trang we
b của bạn.
- Liên kết n
gược chất lượng từ các trang web có thẩm quyền cao sẽ giúp cải thiện xếp hạng SEO.
- Theo dõi số lượng và chất lượng của liên kết ngược để tối ưu hóa chiến lược xây dựng liên kết của bạn.
Tỷ Lệ Chuyển Đổi
Nguồn: brandsvietnam.com