0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu

Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu

             Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu

Hoạt động và Dự án của Agency

Ngành công nghiệp              Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu            quảng cáo đã chứng kiến nhiều hoạt động mua bán và sáp nhập vào cuối năm 2019, với tổng giá trị các thương vụ lên tới 27,7 tỷ đô la. Publicis Groupe là agency tích cực mua lại nhất, với tổng giá trị lên tới 4,2 tỷ đô la. Ngược lại, Dentsu đã cắt giảm 1400 vị trí do doanh thu và lợi nhuận giảm.

Havas Group đã mua lại Gate One và Shobiz để trở thành nhà cung cấp dịch vụ tích hợp. GroupM đã sáp nhập [m]Platform với 2Sixty để tối ưu hóa khả năng Tìm kiếm, Xã hội, Lập trình, Hoạt động Quảng cáo. WPP đang đơn giản hóa bộ máy làm việc bằng cách sáp nhập các agency kỹ thuật số thành Wunderman Thompson.

Publicis Media đang chuẩn bị sáp nhập Spark Foundry và Blue 449 để tạo ra một công ty t             Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu            hống nhất. Citi đã thành lập một agency sáng tạo nội bộ để đảm nhận các vấn đề liên quan đến chiến lược sáng tạo. R/GA Ventures đã ra mắt liên doanh mới với Interpublic để kết nối các công ty khởi nghiệp và củng cố quản lý dữ liệu.

Dentsu Aegis Network đã mua lại E-Nor, một công ty tư vấn chuyên về Google Analytics, để tích hợp các hệ thống và vận hành các hoạt động tiếp thị đa kênh. Google đã ngừng cung cấp dịch vụ “hỗ trợ quản lý chiến dịch” cho các sản phẩm của mình tại Mỹ, khiến nhiều agency cung cấp dịch vụ quản lý chiến dịch.

Số liệu Ngành

GroupM dự đoán thị trường quảng cáo toàn cầu sẽ đạt 628 tỷ đô la vào năm 2020, với tăng trưởng 3,9%. Amazon tiếp tục là nhà cung cấp DSP số 1 của nhiều nhà quảng cáo. Procter Gamble (P&G) có kế hoạch giữ lại 30% ngân sách truyền thông toàn cầu cho đội ngũ nội bộ và tự tổ chức các nhóm sáng tạo và sản xuất.

Ngân sách quảng cáo tiếp tục chảy từ TV sang các kênh kỹ thuật số, với quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo video, quảng cáo hiển thị và mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Doanh thu quảng cáo kỹ thuật số dự kiến chiếm hơn một nửa doanh số quảng cáo toàn cầu.

P&G đã chi khoảng 10,1 tỷ đô la cho quảng cáo, tiếp thị và kỹ thuật số, trở thành công ty chi tiêu quảng cáo lớn nhất thế giới. Giá phương tiện truyền thông dự kiến tăng 6,1% trong năm 2020. Doanh số quảng cáo lập trình toàn cầu sẽ chạm mức 127 tỷ đô la vào năm 2020 và 147 tỷ đô la vào năm 2021.

Giải thưởng và Dự án

OMD là agency truyền thông đứng đầu về doanh số vào năm 2             Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu            019. Amazon đứng đầu bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị của Kantar, với tổng giá trị thương hiệu lên tới 334,65 tỷ đô la. P&G được công nhận là nhà tiếp thị của năm vì chiến lược tiếp thị sáng tạo và trách nhiệm.

Droga5 được Adweek vinh danh là Agency của thập kỷ vì tăng trưởng ổn định và thống trị trong sáng tạo. McCann Worldgroup đã giành giải Agency of the Year toàn cầu năm 2019. Anheuser-Busch InBev đang trong quá trình “chuyển đổi toàn diện” mối quan hệ hợp tác với Vizeum thuộc Dentsu Aegis Network.

Đánh giá Agency

AB InBev đã chọn Wieden+Kennedy New York làm AOR mới cho Michelob Ultra. Marriott International đã bổ nhiệm Alma làm AOR mảng truyền thông xã hội cho khu vực Caribe và Mỹ Latinh. Audi vẫn hợp tác với BBH London làm AOR sáng tạo.

GSK đã chuyển toàn bộ ngân sách truyền thông của Pfizer sang Publicis Media. Sephora đã khởi động đợt đánh giá truyền thông tại Bắc Mỹ. Pinterest đã hợp tác với Cos.Mediahub và 72andSunny để đảm nhận các hoạt động truyền thông và sáng tạo.

Bayer đã bổ nhiệm MullenLowe Group làm AOR cho nhóm thương hiệu chăm sóc trẻ em. Lufthansa Group đã chọn Mindshare làm AOR truyền thông toàn cầu. Kimberly-Clark đã chọn Accenture Interactive và Droga5 làm AOR cho các thương hiệu chăm sóc trẻ em.

Volkswagen đã chọn 72andSunny phụ trách các chiến dịch toàn cầu. Groupon đã chọn TBWA/Chiat/Day New York              Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu            làm AOR sáng tạo             Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu            .

Tình hình Nhân sự Cấp cao

Dentsu đã cắt giảm 1400 vị trí. Havas Group đã mua lại Gate One và Shobiz. GroupM đã sáp nhập [m]Platform với 2Sixty. WPP đã sáp nhập các agency kỹ thuật số thành Wunderman Thompson. Citi đã thành lập một agency sáng tạo nội bộ.

R/GA Ventures đã ra mắt liên doanh mới với Interpublic. Dentsu Aegis Network đã mua lại E-             Tin tức và Xu hướng của Ngành Quảng cáo trên Toàn Cầu            Nor. P&G có kế hoạch tự tổ chức các nhóm sáng tạo và sản xuất. MullenLowe Group đã giành được hợp đồng của Bayer. Mindshare đã giành được hợp đồng của Lufthansa Group.

Nguồn: brandsvietnam.com