0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021

Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021

 Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021

Hợp tác và ra mắt

  • WPP hợp tác với Snap ra mắt AR Lab: WPP hợp tác với Snap để ra mắt AR Lab, một giải pháp công nghệ quảng cáo thực tế tăng cường. WPP sẽ sử dụng dữ liệu độc quyền trên Snapchat để phát triển các chiến dịch và truy cập vào kho dữ liệu phát triển sáng tạo bằng công nghệ AR của Snapchat.
  • Dentsu Gaming ra mắt toàn cầu: Dentsu Gaming, dịch vụ tiếp thị mảng game của Dentsu, chính thức ra mắt trên toàn cầu. Dịch vụ bao gồm chiến lược tiếp thị, thương mại, phát triển trò chơi, quảng cáo trong game và các dịch vụ khác liên quan đến lĩnh vực game.

Đấu thầu (Pitching)

  • WPP giành được hợp đồng của Beiersdorf: WPP vượt qua Publicis Groupe và Dentsu để trở thành agency tư vấn chiến lược truyền thông toàn cầu của Beiersdorf.
  • MediaCom giành được hợp đồng của Bayer: Bayer chỉ định MediaCom làm agency truyền  Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021thông toàn cầu tiếp theo. MediaCom sẽ hỗ trợ Bayer thực hiện cam kết “Media for Good” và phát triển các sáng kiến về phát triển bền vững.
  • Publicis Groupe giành được hợp đồng của Ferrero Rocher: Publicis Groupe giành được hợp đồng truyền thông marketing của Ferrero Rocher tại Ý, Trung Quốc, Anh và Ire Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021land.

Đối tác

  • GroupM hợp tác với Twitch: GroupM và Twitch công bố quan hệ đối tác tại khu vực APAC, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào thông tin chi tiết về khán giả và inventory trên Connected TV của Twitch.
  • Med Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021iaDonuts hợp tác với TikTok: TikTok chọn MediaDonuts làm đối tác quảng cáo ở Đông Nam Á. Khách hàng của MediaDonuts có thể mua quảng cáo trên TikTok và hưởng lợi từ các dịch vụ tùy chỉnh miễn phí.

Thay đổi nhân sự

  • Taj Reid được thăng chức tại Edelman: Edelman thăng chức ông Taj Reid lên vị trí Global Chief Experience Officer. Ông sẽ thúc đẩy phát tri Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021ển các sản phẩm công nghệ và thiết kế các trải nghiệm tiên tiến cho Edelman.
  • Alex Lopez gia nhập McCann Worldgroup: Alex Lopez, cựu Phó Chủ tịch Tiếp thị toàn cầu của Nike, Tin tức về các cơ quan quảng cáo và tiếp thị tuần 39 năm 2021 gia nhập McCann Worldgroup với vai trò Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo toàn cầu.
Nguồn: brandsvietnam.com