0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 28

Chiến lược & Định vị

Xây dựng Thương hiệu Yêu thích: Từ Thương hiệu Đến Lovemark

Xây dựng Thương hiệu Yêu thích: Từ Thương hiệu Đến Lovemark

Sự Khác Biệt Của Lovemark Lovemark là những thương hiệu được khách hàng yêu mến, nhận biết và ghi nhớ thông qua cảm xúc. Chúng tạo ra sự khác biệt giữa mối quan hệ thương hiệu thông thường và mối quan hệ yêu thương. Theo Kelvin Roberts, Lovemark của doanh nghiệp dựa trên sự kết […]
Redder: Định hướng mới sau khi sáp nhập với Dentsu Aegis Network

Redder: Định hướng mới sau khi sáp nhập với Dentsu Aegis Network

Động lực đằng sau thương vụ sáp nhập DAN đã quyết định sáp nhập Redder do những thành tựu nổi bật của công ty, tư duy kinh doanh đặc biệt và danh mục khách hàng đa dạng bao gồm cả thương hiệu nội địa và đa quốc gia. Redder sở hữu thế mạnh về hiệu […]
Sức mạnh của sự cường điệu: Biến thương hiệu thành ngôi sao

Sức mạnh của sự cường điệu: Biến thương hiệu thành ngôi sao

Tầm quan trọng của sự khác biệt Trong thế giới thương hiệu đông đúc, sự khác biệt là yếu tố then chốt. Các thương hiệu nhàm chán dễ bị lãng quên, trong khi những thương hiệu có khả năng tạo ra sự cường điệu và thu hút sự chú ý sẽ được khách hàng nhớ […]
Brand Marketing và Performance Marketing: Sự Hợp Nhất Trong Marketing

Brand Marketing và Performance Marketing: Sự Hợp Nhất Trong Marketing

Sự khác biệt giữa Brand Marketing và Performance Marketing Brand Marketing tập trung vào việc xây dựng nhận thức, hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu trong dài hạn. Các hoạt động Brand Marketing bao gồm quảng cáo trên truyền hình, tiếp thị trên mạng xã hội và quan hệ công chúng. Performance Marketing, […]
Quảng cáo: Khoản Đầu Tư Vô Hình Vô Giá

Quảng cáo: Khoản Đầu Tư Vô Hình Vô Giá

Quảng cáo Là Đầu Tư, Không Phải Chi Phí Quảng cáo không chỉ phục vụ mục đích thúc đẩy doanh số tức thời. Những quảng cáo hiệu quả sẽ củng cố các thuộc tính và cảm xúc của thương hiệu, tạo ra ham muốn và thúc đẩy doanh số trong cả hiện tại và tương […]