0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 15

Marketers giao lưu

10 Case Study Nổi Bật về Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàng Trẻ

10 Case Study Nổi Bật về Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàng Trẻ

1. Viettel: Tết Dễ Dàng với ViettelPay ViettelPay đã vượt qua thói quen sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng bằng cách khởi động một chiến dịch Tết tập trung vào sự tiện lợi và hiệu quả. Chiến dịch đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người dùng mục tiêu […]
InnoCity: Sân chơi đổi mới sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam

InnoCity: Sân chơi đổi mới sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam

InnoCity: Sân chơi đổi mới sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam InnoCity là một sân chơi đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp dành riêng cho giới trẻ Việt Nam. Cuộc thi lấy bối cảnh đô thị thông minh – một mô hình xu hướng của các quốc gia phát triển. InnoCity mong muốn […]
Những Lầm Tưởng Phổ Biến Của Marketer Về Thế Hệ Z

Những Lầm Tưởng Phổ Biến Của Marketer Về Thế Hệ Z

Lầm tưởng 1: Gen Z Mê Đắm Thời Trang Nhanh Các nhà tiếp thị thường nhầm lẫn về sở thích thời trang của Thế hệ Z, cho rằng họ bị thu hút bởi các thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ. Tuy nhiên, nghiên cứu của HubSpot cho thấy Gen Z quan tâm nhiều hơn […]
Phân Bổ Vai Trò Hiệu Quả Trong Kế Hoạch Triển Khai Truyền Thông

Phân Bổ Vai Trò Hiệu Quả Trong Kế Hoạch Triển Khai Truyền Thông

Nguyên Tắc Phân Bổ Vai Trò Khi lập Kế hoạch triển khai truyền thông, điều quan trọng là phải phân bổ vai trò hiệu quả cho các hoạt động khác nhau. Một lỗi phổ biến là đề xuất quá nhiều hoạt động chủ chốt trong một giai đoạn, dẫn đến sự phân tán nguồn lực […]
Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và hy vọng trong thời đại COVID-19

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và hy vọng trong thời đại COVID-19

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn Sáng tạo không chỉ là một tài năng hay đặc quyền của một số ít người. Đó là một bản năng sinh tồn đã ăn sâu vào loài người từ thời xa xưa, khi con người bắt đầu hành động có ý thức để giải quyết các vấn đề. […]
Retail Marketing: Công thức thành công cho ngành bán lẻ

Retail Marketing: Công thức thành công cho ngành bán lẻ

Tổng quan về Retail Marketing Retail Marketing là một hình thức marketing tập trung vào việc thúc đẩy bán hàng tại điểm bán. Các nhà bán lẻ chịu trách nhiệm tiếp thị và bán các sản phẩm mà họ mua từ các nhà bán buôn hoặc tự sản xuất. Mục tiêu chính của Retail Marketing […]
Bình thủy Rạng Đông: Hành trình của tình yêu thương gia đình

Bình thủy Rạng Đông: Hành trình của tình yêu thương gia đình

Chiếc bình thủy đồng hành Trong ký ức của người kể chuyện, chiếc bình thủy Rạng Đông gắn liền với những ngày thơ ấu của họ. Mỗi lần mẹ chuẩn bị sinh em, chiếc bình thủy luôn được chuẩn bị sẵn, chứa đầy nước sôi để pha sữa, tắm em. Bố luôn nhắc nhở rằng […]