0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 25

Marketers giao lưu

Chiến lược Audio Ad của Twister: Khuấy động Giờ nghỉ trên Spotify

Chiến lược Audio Ad của Twister: Khuấy động Giờ nghỉ trên Spotify

Bối cảnh và Mục tiêu Twister là sản phẩm sữa trái cây được định vị là nguồn dinh dưỡng bổ sung cho buổi sáng và giờ nghỉ trưa. Nghiên cứu nội bộ chỉ ra rằng nhóm đối tượng mục tiêu của Twister thường cảm thấy mệt mỏi vào buổi chiều. Thương hiệu muốn truyền tải […]
Tiếp Thị Mùi Hương: Chiến Lược Thúc Đẩy Trải Nghiệm Khách Sạn

Tiếp Thị Mùi Hương: Chiến Lược Thúc Đẩy Trải Nghiệm Khách Sạn

Sự Phát Triển Của Tiếp Thị Mùi Hương Trong Ngành Khách Sạn Tiếp thị mùi hương đang phát triển nhanh chóng, với ước tính doanh thu hàng năm khoảng 300 triệu đô la trên toàn thế giới. Các khách sạn đang sử dụng mùi hương đặc trưng để phân biệt thương hiệu của mình và […]
Local Brand và Niềm Tự Hào Dân Tộc trong Mắt Người Tiêu Dùng Trẻ

Local Brand và Niềm Tự Hào Dân Tộc trong Mắt Người Tiêu Dùng Trẻ

Định nghĩa về Local Brand Theo người tiêu dùng trẻ, “local brand” là những thương hiệu có quy mô vừa và nhỏ, tập trung vào các ngành hàng tiêu dùng như thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm và đồ ăn thức uống. Các thương hiệu này thường được biết đến với tính độc đáo, sáng […]
Tìm kiếm cảm giác “là nhà” giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

Tìm kiếm cảm giác “là nhà” giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

The Coffee House: Khởi nguồn tình yêu với “Nhà” Bước chân vào Sài Gòn rộng lớn ở tuổi 18, tác giả cảm thấy lạc lõng và bỡ ngỡ. Tuy nhiên, một hành động tử tế của người bảo vệ tại The Coffee House đã khiến tác giả cảm thấy ấm lòng, như thể tìm thấy […]
Quy trình Viết Bài Hoàn Chỉnh Cho Mục Đích Marketing

Quy trình Viết Bài Hoàn Chỉnh Cho Mục Đích Marketing

Nhận Brief Bắt đầu bằng cách nhận brief từ CEO, khách hàng hoặc agency. Brief sẽ bao gồm thông tin về từ khóa, thông điệp, mục tiêu và nhóm đối tượng mục tiêu của bài viết. Phát Triển Outline Tiếp theo, phát triển một outline phác thảo cấu trúc và nội dung của bài viết. […]
Hướng dẫn toàn diện để trở thành một cây viết về sức khỏe

Hướng dẫn toàn diện để trở thành một cây viết về sức khỏe

Định nghĩa về cây viết về sức khỏe Cây viết về sức khỏe là những người sử dụng ngòi bút để cung cấp thông tin liên quan đến sức khỏe cho độc giả. Họ có thể làm việc toàn thời gian cho các công ty liên quan đến sức khỏe hoặc trở thành những cây […]