0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 40

Marketers giao lưu

AI trong kỷ nguyên Marketing

AI trong kỷ nguyên Marketing

Cách tiếp cận AI trong Marketing Để tận dụng hiệu quả AI trong marketing, các doanh nghiệp nên: Rà soát lại các quy trình kinh doanh và xác định những quy trình có thể được cải thiện bằng AI. Tập trung vào việc áp dụng AI để nâng cao hiệu suất chứ không phải thay […]
Quy trình Design Thinking trong Sáng tạo và Phát triển Sản phẩm Mới

Quy trình Design Thinking trong Sáng tạo và Phát triển Sản phẩm Mới

Thấu hiểu Bước đầu tiên trong quy trình Design Thinking là thấu hiểu người dùng. Các nhà nghiên cứu sử dụng các phương pháp như thăm dò thị trường và quan sát người dùng để tìm hiểu những trăn trở, mong muốn và hành vi của họ. Xác định Dựa trên thông tin thu thập […]
Hỗ trợ B2B Marketing hiệu quả với công cụ và nền tảng

Hỗ trợ B2B Marketing hiệu quả với công cụ và nền tảng

Công cụ hỗ trợ triển khai B2B Marketing Để triển khai B2B Marketing hiệu quả, doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng các công cụ sau: Google Search Google Search là công cụ hiệu quả để tìm kiếm danh sách các công cụ hỗ trợ B2B Marketing. Marketer có thể sử dụng các từ […]
Những Xu Hướng Tiếp Thị và Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Năm 2021

Những Xu Hướng Tiếp Thị và Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Năm 2021

Hiệu Quả Của Facebook CPAS Trong Thương Mại Điện Tử Facebook CPAS (Chi phí trên mỗi hành động cụ thể) là một giải pháp giúp nhãn hàng tăng trưởng doanh số trên các sàn thương mại điện tử bằng cách đẩy mạnh quảng cáo từ Facebook vào các sàn. Công cụ này giải quyết vấn […]
Dark Patterns: Những Thủ Thuật Thiết Kế UX/UI Đánh Lừa Người Dùng

Dark Patterns: Những Thủ Thuật Thiết Kế UX/UI Đánh Lừa Người Dùng

Dark Pattern: Bản Chất và Mục Đích Dark pattern là những thủ thuật thiết kế tinh vi được sử dụng trong UX/UI nhằm thao túng hành vi của người dùng theo cách có lợi cho doanh nghiệp. Chúng dựa trên các nguyên tắc tâm lý để kích thích phản ứng cảm xúc của người dùng, […]
Vị trí Quản lý Tài khoản Kỹ thuật số: Trách nhiệm và Yêu cầu

Vị trí Quản lý Tài khoản Kỹ thuật số: Trách nhiệm và Yêu cầu

Trách nhiệm về Lập kế hoạch Thương hiệu và Quản lý Tài khoản Là người liên hệ chính cho nhóm của Khách hàng, giải đáp các câu hỏi và yêu cầu. Quản lý mối quan hệ tổng thể với Khách hàng cũng như các cơ quan đại diện. Quản lý tất cả các dự án […]
Xây dựng và thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

Xây dựng và thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

Vai trò và lợi ích của website thương mại điện tử Website thương mại điện tử là nền tảng trực tuyến cho phép doanh nghiệp bán sản phẩm và dịch vụ trực tiếp cho khách hàng. Chúng cung cấp nhiều lợi ích, bao gồm: Tiện lợi và dễ tiếp cận cho khách hàng Mở rộng […]