0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 40

Marketers giao lưu

Chiến lược tiếp thị mới trong thời đại mạng xã hội: Người có tầm ảnh hưởng và cộng đồng trực tuyến

Chiến lược tiếp thị mới trong thời đại mạng xã hội: Người có tầm ảnh hưởng và cộng đồng trực tuyến

Sự suy giảm của tiếp thị người có tầm ảnh hưởng truyền thống Với sự gia tăng chi phí tiếp thị kỹ thuật số và sự hoài nghi của người tiêu dùng đối với nội dung được tài trợ, tiếp thị người có tầm ảnh hưởng truyền thống đang mất dần hiệu quả. Các thương […]
Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và chìa khóa giải quyết vấn đề

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và chìa khóa giải quyết vấn đề

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn Sáng tạo không đơn thuần chỉ là một tài năng bẩm sinh mà còn là một bản năng sinh tồn đã xuất hiện từ thời sơ khai khi con người bắt đầu có những hành động có ý thức để giải quyết vấn đề. Những ví dụ điển hình […]
Thiết kế mặt bằng nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Thiết kế mặt bằng nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Nguyên tắc vàng trong thiết kế mặt bằng nhà hàng Nguyên tắc 50:30:20 là nguyên tắc vàng trong phân bổ diện tích các phân khu chức năng bên trong nhà hàng: 50% diện tích dành cho khu vực phục vụ khách hàng (dining area) 30% diện tích dành cho khu vực bếp (kitchen) 20% diện […]
Hành trình sáng tạo: Khám phá con đường của riêng bạn

Hành trình sáng tạo: Khám phá con đường của riêng bạn

Niềm tin vào bản thân Sáng tạo là một kỹ năng mà mọi người đều có thể phát triển. Thay vì tập trung vào kết quả, hãy tin tưởng vào quá trình của riêng bạn. Hành động thường xuyên, ngay cả khi bạn cảm thấy không muốn, sẽ giúp bạn khai mở tiềm năng sáng […]
Gamification Marketing: Công cụ đắc lực cho tăng trưởng thương hiệu

Gamification Marketing: Công cụ đắc lực cho tăng trưởng thương hiệu

Sự trỗi dậy của Gamification Marketing Gamification đã tồn tại trong các hoạt động kinh doanh từ lâu, nhưng sự phức tạp của nó đã tăng lên đáng kể trong những năm gần đây do nhu cầu gia tăng về trải nghiệm khách hàng và mong muốn của người tiêu dùng về hành trình mua […]
Quyết định sai lầm của Twitter: Đổi tên thành X

Quyết định sai lầm của Twitter: Đổi tên thành X

Sự thay đổi thương hiệu không đúng cách Quyết định đổi tên Twitter thành X phản ánh sự thiếu hiểu biết về tầm quan trọng của tên thương hiệu. Việc bỏ đi tên Twitter không chỉ xóa bỏ một tài sản thương hiệu có giá trị mà còn khiến công ty phải xây dựng lại […]