0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tối ưu hóa Hiệu quả Chiến dịch Quảng cáo Kỹ thuật số

Tối ưu hóa Hiệu quả Chiến dịch Quảng cáo Kỹ thuật số

 Tối ưu hóa Hiệu quả Chiến dịch Quảng cáo Kỹ thuật số

Buổi Hội thảo “Tối ưu hóa Hiệu quả Chiến dịch Quảng cáo Kỹ thuật số”

Ngày 20 tháng 12 năm 2017, MASSO Group và Knorex đã tổ chức một buổi hội thảo tại Saigon Innovation Hub (TP.HCM) với chủ đề “Tối ưu hóa Hiệu quả Chiến dịch Quảng cáo Kỹ thuật số”. Buổi hội thảo nhằm mục đích cung cấp cho các nhà tiếp thị những thông tin cập nhật về các xu hướng quảng cáo mới và các chiến lược để nâng cao hiệu suất của các chiến dịch của họ.

Giải pháp của MASSO Group

MASSO Group đã giới thiệu giải pháp lập kế hoạch và mua phương tiện truyền thông theo Reach Frequency trên Facebook và Instagram. Họ cũng cập nhật về phương pháp Offline Conversion Tracking để giúp các đối tác và khách hàng hiểu rõ quy trình vận hành của một kế hoạch quảng cáo và đo lường hiệu quả chuyển đổi thành đơn hàng thực tế.

Những Chỉ số Đo lường Có ý nghĩa

Buổi hội thảo cũng tập trung vào tầm quan trọng của việc xác định các chỉ số đo lường hiệu suất (KPI) có ý nghĩa. MASSO đã nhấn mạnh rằng không phải tất cả các chỉ số đều có giá trị như nhau và chỉ ra những chỉ số vô nghĩa và chỉ số có ích. Họ cung cấp các cách thức để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo dựa trên những chỉ số này thông qua các nghiên cứu điển hình.

Nền tảng Knorex XPO

 Tối ưu hóa Hiệu quả Chiến dịch Quảng cáo Kỹ thuật số

Jason Woolley, Giám đốc Phát triển Khách hàng của Knorex Singapore, đã giới thiệu về nền tảng Knorex XPO. XPO là một nền tảng quảng cáo theo chương trình cung cấp các giải pháp tiên tiến như Tối ưu hóa Sáng tạo Động (DCO), Nhắm mục tiêu siêu địa phương/Geo-Fencing và Cân nhắc ý định đối tượng khán giả của bên thứ ba. MASSO là đối tác độc quyền tại Việt Nam cung cấp các giải pháp quảng cáo trên nền tảng XPO của Knorex Singapore.

Về MASSO Group

 Tối ưu hóa Hiệu quả Chiến dịch Quảng cáo Kỹ thuật số

MASSO Group được thành lập vào năm 2000 và là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ tiếp thị chuyên nghiệp. Họ tập trung vào việc xây dựng một đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu về tiếp thị quốc tế và am hiểu về thị trường Việt Nam. MASSO hiện đang mở rộng hoạt động tại các quốc gia khác như Myanmar, Trung Quốc, Singapore và Australia.

Về Knorex và Knorex XPO

Knorex được thành lập vào năm 2010 và cung cấp các công nghệ và giải pháp quảng cáo hiển thị cho các thương hiệu, agency và công ty truyền thông hàng đầu. Nền tảng full-stack của họ, Knorex XPO™, sử dụng dữ liệu nhiều lớp để truyền tải thông điệp tiếp thị đến đúng đối tượng mục tiêu tại đúng thời điểm và địa điểm. XPO giúp khách hàng đơn giản hóa và cá nhân hóa trải nghiệm tiếp thị khi kết nối với người dùng.

Nguồn: brandsvietnam.com