0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tương lai của Influencer Marketing: Xu hướng mới định hình ngành

Tương lai của Influencer Marketing: Xu hướng mới định hình ngành

 Tương lai của Influencer Marketing: Xu hướng mới định hình ngành

Người ảnh hưởng ra mắt sản phẩm và thương hiệu riêng

Người ảnh hưởng ngày càng mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh sản phẩm và thương hiệu riêng. Điều này cho thấy mối quan hệ sâu sắc giữa người ảnh hưởng và người hâm mộ, vì sản phẩm của họ phản ánh hình ảnh và giá trị của họ. Các nhà tiếp thị cần xem xét các sở thích và nhận thức về chất lượng của người ảnh hưởng, cũng như yêu cầu cần có cho các chiến dịch tiếp thị mà họ hướng tới.

Dựa trên dữ liệu

Dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong Influencer Marketing. Các nhà tiếp thị có thể kết nối dữ liệu từ nhiều nguồn, bao gồm trang web, mạng xã hội, người ảnh hưởng và các chiến dịch Influencer Marketing để có được cái nhìn tổng thể về hiệu suất. Bằng cách phân lớp dữ liệu về khách hàng, các nhà tiếp thị có thể hiểu rõ hơn về nhân khẩu học, sở thích của người hâm mộ và các yếu tố cần thiết để thu hút người mua hàng.

Nguồn: brandsvietnam.com