0945540303
Trang chủ » Tin tức » Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch

Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch

             Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch

Vị trí quảng cáo ngoài trời “đẹp”

Một vị trí quảng cáo ngoài trời “đẹp” là vị trí dễ tiếp cận với đối tượng mục tiêu, có khả năng hiển thị tốt và không bị che khuất tầm nhìn. Vị trí lý tưởng là những nơi có lưu lượng giao thông cao, tầm nhìn t             Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch            ho             Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch            áng đãng và không có nhiều biển quảng cáo cạnh tranh.

Yếu tố ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo ngoài trời

Giao thông

* Lưu lượng giao thông: Những tuyến đường có lưu lượng giao thông cao sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.
* Ngã tư, ngã ba, bùng binh: Quảng cáo đặt tại những vị trí này có thể được nhìn thấy từ nhiều hướng.
* Đèn giao thông: Thời gian chờ đèn đỏ lâu hơn s             Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch            ẽ giúp người đi đường có nhiều thời gian nhìn thấy biển quảng cáo.
* Tốc độ giao thông: Biển quảng cáo đặt trên những tuyến đường đông đúc, di chuyển chậm chạp sẽ tiếp cận được khách hàng tốt hơn.
* Số             Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch            làn đường: Đường có nhiều làn đường sẽ cung cấp nhiều không gian hiển thị hơn cho biển quảng cáo tầm thấp.

Tầm nhìn

* Tầm nhìn th             Vị trí quảng cáo ngoài trời: Yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chiến dịch            ông thoáng: Biển quảng cáo nên được đặt ở những nơi có tầm nhìn không bị che khuất bởi các vật cản như tòa nhà hoặc cây cối.
* Tầm nhìn xa: Biển quảng cáo cao hơn sẽ có tầm nhìn xa hơn.

Cạnh tranh

* Số lượng biển quảng cáo: Nên chọn những vị trí có ít biển quảng cáo cạnh tranh để tránh sự phân tâm.

Khu vực xung quanh

* Phù hợp với đối tượng mục tiêu: Vị trí quảng cáo nên gần với khu vực mà đối tượng mục tiêu thường lui tới.

Vị trí quảng cáo ngoài trời đắc địa

Biển quảng cáo tấm lớn (Pano, Billboard)

* Ngã tư, ngã năm lớn
* Chân cầu vượt
* Trục đường chính
* Bến xe khách
* Đường cao tốc
* Đường ra sân bay

Biển quảng cáo tầm thấp (Nhà chờ xe buýt, Lightbox)

* Vỉa hè
* Nhà chờ xe buýt
* Dải phân cách hai làn đường

Quảng cáo trên phương tiện giao thông (Xe buýt, Xe taxi)

* Thân xe buýt
* Thân xe taxi

Kết luận

Lựa chọn vị trí quảng cáo ngoài trời phù hợp là điều cần thiết để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch. Bằng cách cân nhắc các yếu tố ảnh hưởng như giao thông, tầm nhìn, cạnh tranh và khu vực xung quanh, các doanh nghiệp có thể chọn được những vị trí đắc địa để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: brandsvietnam.com