0945540303
Trang chủ » Tin tức » Vũ trụ Quảng cáo “Sống Như Ý”: Những Thông Điệp Thú Vị và Ý Nghĩa Ngầm

Vũ trụ Quảng cáo “Sống Như Ý”: Những Thông Điệp Thú Vị và Ý Nghĩa Ngầm

 Vũ trụ Quảng cáo "Sống Như Ý": Những Thông Điệp Thú Vị và Ý Nghĩa Ngầm

Insight

Ekip sáng tạo đã chọn insight rằng phụ nữ thường tạo áp lực cho nhau, như trong phân cảnh Seo Dan của phim “Hạ cánh nơi anh”. Họ muốn truyền tải thông điệp rằng hệ quy chiếu về hình ảnh người phụ nữ thành công của mỗi người là khác nhau, và tất cả đều đáng được trân trọng.

Giai điệu Bella Ciao

Bài hát dân ca phản kháng của Ý “Bella Ciao” được sử dụng để kết nối với tập 1 của “Sống Như Ý”, tượng trưng cho đấu tranh và tự do. Giai điệu này gợi nhớ đến nguồn gốc của nhãn hàng Generali tại Ý.

Diễn viên

Hầu hết các diễn viên trong phim là vũ công, nhằm mang đến khả năng cảm nhạc tốt nhất.

Lời dẫn

Câu nói “Dạo này mày sao rồi?” từ bộ phim “3.000 cuộc họp lớp” được sử dụng để mở đầu phim, giải quyết được vấn đề truyền tải thông điệp chính.

Nhạc phim kết hợp (1)

Bài hát “Bohemian Rhapsody” của Queen được tái dựng trong một phân cảnh, trùng hợp với thông điệp “Sống Như Ý” của bộ phim.

Niềm hạnh phúc mang tên khác biệt

Phim tạo sự đối lập giữa 4 cô bạn và cô gái mang bầu, thể hiện rằng hạnh phúc không có khuôn mẫu và có thể được tìm thấy trong những điều khác nhau đối với mỗi người.

Nhạc phim kết hợp (2)

Ca khúc “Swan Lake” được kết hợp với “Bella Ciao” để tạo nên bản giao ca “Sống Như Ý”. Bài hát này gợi nhớ đến vở ballet kinh điển về những con thiên nga bị nguyền rủa, phản ánh thông điệp về đấu tranh và tự do.

Tính từ ‘Vui’

Tính từ “vui” được sử dụng trong lời thoại cuối của các cô gái trong phim, nhấn mạnh thông điệp rằng “Sống Như Ý” là tìm kiếm niềm vui và sự hài lòng trong cuộc sống.

Vai nữ chính

 Vũ trụ Quảng cáo "Sống Như Ý": Những Thông Điệp Thú Vị và Ý Nghĩa Ngầm

Nữ chính mang bầu đã xuất hiện trong đoạn quảng cáo trước đó, thể hiện thông điệp về phụ nữ gây khó khăn cho nhau.

Bộ cờ tỷ phú

 Vũ trụ Quảng cáo "Sống Như Ý": Những Thông Điệp Thú Vị và Ý Nghĩa Ngầm

Ngôi nhà đỏ được cất trong bộ cờ tỷ phú tượng trưng cho ba nhân vật nữ trong lịch sử Việt Nam: Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu và Trưng Trắc, những người đã đấu tranh cho tự do và độc lập.

Thời điểm tung phim

 Vũ trụ Quảng cáo "Sống Như Ý": Những Thông Điệp Thú Vị và Ý Nghĩa Ngầm

Phim được tung ra vào thứ sáu trước ngày 8/3 để phù hợp với thời gian ăn mừng của các công ty.

Game Adorable Home

Phim “bắt trend” game nuôi thú cưng Adorable Home, thể hiện sự nhạy bén với các xu hướng mạng xã hội.

Cuốn sách cầm ngược

Cuốn sách cô gái thứ 5 cầm ngược có ý đồ ẩn dụ của đạo diễn, gợi ý về sự phá vỡ các khuôn mẫu và chuẩn mực xã hội.

Nguồn: brandsvietnam.com