0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

 Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

Tính bền vững

Năm 2020 đánh dấu một bước ngoặt trong nhận thức về tính bền vững, thúc đẩy các thiết kế bao bì thân thiện với môi trường và các sáng kiến thực tế để giảm tác động đến môi trường. Thiết kế kết nối với thiên nhiên và thúc đẩy các hành vi bền vững sẽ tiếp tục là một xu hướng mạnh mẽ.

Tính hoài niệm

 Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

Đại dịch đã khiến mọi người hoài niệm về quá khứ, dẫn đến sự hồi sinh của các thiết kế retro và cổ điển. Các thương hiệu đang sử dụng các yếu tố hoài niệm để gợi lại cảm giác thoải mái và quen thuộc.

Tính lạc quan và vui tươi

 Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

Sau một năm khó khăn, mọi người khao khát sự tích cực và lạc quan. Các thiết kế tràn đầy màu sắc, hình ảnh vui tươi và kiểu chữ năng động sẽ mang lại cảm giác tươi mới và phấn chấn.

Tính chân thực

 Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

Sự thiếu tin tưởng và lo lắng trong đại dịch đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về sự chân thực trong truyền thông. Các thiết kế phản ánh sự đa dạng, dễ tiếp cận và các câu chuyện có ý nghĩa sẽ được ưa chuộng.

Tính tươi mới

 Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

Khi mọi người chuẩn bị bước vào một kỷ nguyên hậu đại dịch, họ sẽ khao khát sự tự do và tươi mới. Các thiết kế phản ánh sự trôi chảy, năng động và sức sống sẽ truyền tải thông điệp hy vọng và lạc quan.

Hướng đến đại chúng và cái chung

 Xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm 2021

Đại dịch đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cộng đồng và tinh thần tập thể. Các thiết kế tập trung vào con người, sự đa dạng và các mục tiêu chung sẽ được đánh giá cao.

Ví dụ cụ thể

  • Thiết kế bao bì bền vững của SMITH cho trà thảo dược East African Kib
  • Nhận diện thương hiệu và bao bì của Horse cho nhà máy bia Good Things Brewing
  • Thiết kế hoài niệm của Alphabetical cho Five Films for Freedom
  • Thiết kế lạc quan và tươi mới của Pentagram cho Virgin Money
  • Thiết kế chân thực của DesignStudio cho nền tảng thương mại điện tử Oberlo
  • Thiết kế nổi loạn của Brothers cho thương hiệu Dualist
  • Thiết kế tươi mới và đầy năng lượng của Folch cho Acid House Barcelona
  • Thiết kế cộng đồng của Shanti Sparrow cho triển lãm tốt nghiệp của Shillington
  • Thiết kế kết nối của TWA cho Bảo tàng Kem

Những xu hướng thiết kế đồ họa này phản ánh sự mong muốn của các nhà sáng tạo trong việc tạo ra các tác phẩm có ý nghĩa, kết nối và bền vững. Khi thế giới tiếp tục thích nghi với những thách thức và cơ hội mới, các xu hướng này sẽ định hình cảnh quan thiết kế trong năm 2021 và hơn thế nữa.

Nguồn: brandsvietnam.com