0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitter

Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitter

 Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitter

Facebook

  • Bài đăng do AI đề xuất: Facebook sẽ dựa nhiều hơn v Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitterào AI để đề xuất nội dung cho người dùng, thay thế các bài đăng từ bạn bè và gia đình.
  • Bài viết từ gia đình và bạn bè: Facebook sẽ tạo một tab riêng để hiển t Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitterhị bài viết từ những người mà người dùng theo dõi.
  • Avatar 3D: Facebook đang khuyến khích n Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twittergười dùng tạo và sử dụng avatar 3D để tăng cường sự tương tác và sáng tạo.
  • Quảng cáo tin nhắn: Facebook sẽ cung cấp nhiều công cụ hơn để các doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng  Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitterthông qua quảng cáo tin nhắn.
  • Bài đăng VR: Người dùng có thể chia sẻ trải nghiệm thực tế ảo (VR) của mì Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitternh v Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitterới những người khác.
  • Trải nghiệm thực tế tăng cường (AR): Face Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitterb Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitterook sẽ ra mắt các chức năng AR mới và thúc đẩy việc sử dụng Xu hướng Mạng xã hội 2023: Những thay đổi đáng mong đợi của Facebook, Instagram và Twitter kính AR để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Instagram


Nguồn: brandsvietnam.com