0945540303
Trang chủ » Tin tức » Đại học Kinh tế TP.HCM và Young Marketers Hợp tác Phát triển Tài năng Marketing

Đại học Kinh tế TP.HCM và Young Marketers Hợp tác Phát triển Tài năng Marketing

 Đại học Kinh tế TP.HCM và Young Marketers Hợp tác Phát triển Tài năng Marketing

Hợp tác Chiến lược UEH và Young Marketers

Young Marketers, thành lập năm 2013, là chương trình đào tạo Marketing bài bản dành cho tài năng trẻ Việt Nam. UEH và Young Marketers hợp tác trong các lĩnh vực:

  • Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực
  • Hoạt động nghiên cứu và tư vấn
  • Các hoạt động phát triển cộng đồng

Phát biểu của Đại diện UEH và Young Marketers

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam:

  • Đánh giá cao mục đích và mô hình tổ chức dự án của UEH và Young Marketers
  • Tin tưởng vào giá trị bền vững của mối hợp tác này

Ông Huỳnh Phước Nghĩa, Phó Viện trưởng Viện Đổi mới sáng tạo UEH (UII):

  • UEH chú trọng hợp tác đại học – doanh nghiệp
  • Trân trọng mối quan hệ hợp tác với Young Marketers
  • Mục tiêu kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn, đem lại chương trình thiết thực cho giảng viên, sinh viên và dự án khởi nghiệp tại UEH

Bà Đặng Hoài An, Phó Giám Đốc Điều Hành, Young Marketers: Đại học Kinh tế TP.HCM và Young Marketers Hợp tác Phát triển Tài năng Marketingrong>

  • Sứ mệnh của Yo Đại học Kinh tế TP.HCM và Young Marketers Hợp tác Phát triển Tài năng Marketingung Marketers là ươm mầm các tài năng Marketing trẻ
  • Vinh dự đồng hành cùng UEH để trao cơ hội tiếp cận chuyên sâu và hài hòa giữa hàn lâm và thực tiễn
  • Tập trung chia sẻ kinh nghiệm với đội ngũ giảng viên, nâng cao tính thực tiễn và cập nhật chương trình giảng dạy Marketing

Chương trình “Talk to CMOs – Đối thoại cùng các CMO”

Trong khuôn khổ hợp tác, UEH và Young Marketers ra mắt chương trình “Talk to CMOs – Đối thoại cùng các CMO”, do UII và Young Marketers tổ chức.

  • Diễn đàn hội tụ góc nhìn hàn lâm và thực tiễn của các chuyên gia Marketing/CMOs
  • Rút ngắn khoảng cách giữa hàn lâm và thực tiễn, cung cấp thông tin bổ ích và ý tưởng mới
  • Thúc đẩy các hoạt động khác như nâng cao năng lực nghiên cứu, tổ chức hội thảo chuyên đề, hợp tác giảng dạy

Chủ đề “Thương hiệu Nội địa Tạo nên Niềm tự hào Quốc gia”

Chương trình năm nay lấy chủ đề “Thương hiệu Nội địa Tạo nên Niềm tự hào Quốc gia”.

  • 5 cuộc đối thoại với các chuyên gia:
    • Hành trình đổi mới của Biti’s
    • Nghiên cứu tiếp thị bán lẻ của Thế giới Di động
    • Tiếp thị dẫn dắt bởi mục đích thương hiệu của Unilever
    • Kết hợp tiếp thị sản phẩm và thương hiệu của Highlands Coffee
    • Tăng trưởng kinh doanh bằng thương mại số của Shiseido Việt Nam

Viện Đổi mới sáng tạo UEH (UII)

  • Tổ chức khoa học công nghệ thực hiện hoạt động nghiên cứu, đào tạo về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại UEH
  • Ba trụ cột hoạt động: Chương trình Ươm tạo, Giáo dục Đào tạo và Innovation Lab
  • Hỗ trợ của VinaCapital và Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân

Young Marketers

  • Hành trình truyền cảm hứng và đào tạo Marketing bài bản cho các chuyên gia trẻ
  • Sứ mệnh ươm dưỡng thế hệ lãnh đạo trẻ trong ngành Marketing
  • Hun đúc giá trị cốt lõi trong làm nghề chuyên nghiệp, tử tế và vươn tầm
Nguồn: brandsvietnam.com