0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thống kê và Xu hướng Mạng Xã Hội 2020: Hướng dẫn Cho Marketer

Thống kê và Xu hướng Mạng Xã Hội 2020: Hướng dẫn Cho Marketer

 Thống kê và Xu hướng Mạng Xã Hội 2020: Hướng dẫn Cho Marketer

Thống kê về Mạng Xã Hội Trên Toàn Cầu

  • Số lượng người dùng mạng xã hội trên toàn cầu: 3,5 tỷ (46% dân số thế giới)
  • Trung bình mỗi người dùng có 9 tài khoản mạng xã hội
  • Thời gian sử dụng mạng xã hội trung bình: 2 giờ 16 phút/ngày Thống kê và Xu hướng Mạng Xã Hội 2020: Hướng dẫn Cho Marketerli>
  • 91% người dùng mạng xã hội truy cập bằng điện thoại thông minh
  • Instagram Stories là nền tảng tăng trưởng mạnh mẽ với 500 triệu người dùng hàng ngày
  • Facebook và Instagram là hai nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, nhưng TikTok đang nhanh chóng nổi lên với 500 triệu người dùng trong vòng 3 năm

Nền Tảng Mạng Xã Hội Nổi Tiếng Nhất

  • Facebook: 2,41 tỷ người dùng hàng tháng
  • YouTube: 2,00 tỷ người dùng hàng tháng
  • WhatsApp: 1,60 tỷ người dùng hàng tháng
  • Facebook Messenger: 1,30 tỷ người dùng hàng tháng
  • WeChat (Weixin): 1,11 tỷ người dùng hàng tháng
  • Instagram: 1 tỷ người dùng hàng tháng
  • QQ: 823 triệu người dùng hàng tháng
  • QZone: 572 triệu người dùng hàng tháng
  • TikTok (Douyin): 500 triệu người dùng hàng tháng
  • Sina Weibo: 465 triệu người dùng hàng tháng
  • Reddit: 330 triệu người dùng hàng tháng
  • Twitter: 330 triệu người dùng hàng tháng
  • LinkedIn: 300 triệu người dùng hàng tháng
  • Snapchat: 294 triệu người dùng hàng tháng
  • Viber: 260 triệu người dùng hàng tháng
  • Pinterest: 265 triệu người dùng hàng tháng
  • Discord: 250 triệu người dùng hàng tháng

Thống kê từ Facebook

  • Tập trung vào nội dung tương tác, hoạt động nhóm và quảng cáo nhắm mục tiêu
  • Facebook là website được truy cập nhiều thứ ba trên toàn thế giới
  • 74% người dùng Facebook truy cập hàng ngày, dành trung bình 38 phút mỗi lần
  • Người dùng Facebook xem trung bình 10 bài viết, bình luận 4 lần và nhấp vào 8 quảng cáo mỗi tháng
  • 300 triệu người dùng Facebook Stories hàng ngày
  • Video có tỷ lệ tương tác cao nhất trên Facebook
  • 1,4 tỷ người dùng các nhóm trên Facebook
  • Trên 2 tỷ người có thể tiếp cận thông qua Facebook Ads
  • Tỷ lệ tiếp cận trung bình của bài đăng trên Facebook: 5,5%
  • Tỷ lệ tương tác trung bình của bài đăng trên Facebook: 3,6%

Thống kê từ Instagram

  • Instagram Stories là kênh tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Bài đăng trên Instagram với nhiều ảnh có tỷ lệ tương tác cao hơn
  • Người dùng Instagram dành trung bình 28 phút mỗi ngày trên nền tảng này
  • Hơn 200 triệu người dùng Instagram truy cập ít nhất một trang doanh nghiệp mỗi ngày
  • Tương tác với thương hiệu trên Instagram cao hơn đáng kể so với các nền tảng khác
  • Nhiều hơn 150 triệu người d Thống kê và Xu hướng Mạng Xã Hội 2020: Hướng dẫn Cho Marketerùng tin nhắn Direct để tương tác với doanh nghiệp
  • Hơn 2/3 các nhà tiếp thị báo cáo rằng họ dành phần lớn ngân sách tiếp thị cho Instagram

Thống kê từ YouTube

  • YouTube là nền tảng tuyệt vời cho các doanh nghiệp xây dựng kênh
  • YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới
  • 82% người Mỹ sử dụng YouTube
  • YouTube có hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng
  • Hơn 90% người dùng cho biết họ đã tìm hiểu về các thương hiệu và sản phẩm mới trên YouTube
  • Quảng cáo trên YouTube có khả năng thu hút sự chú ý cao hơn 84% so với quảng cáo trên TV
Nguồn: brandsvietnam.com