0945540303
Trang chủ » Tin tức » Giải thưởng Truyền thông Sáng tạo Spikes Asia Awards 2022 Công bố Hội đồng Ban giám khảo

Giải thưởng Truyền thông Sáng tạo Spikes Asia Awards 2022 Công bố Hội đồng Ban giám khảo

Hội đồng Ban giám khảo Uy tín

Ban giám khảo của Spikes Asia Awards lần thứ 35 bao gồm 106 chuyên gia đến từ khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đại diện cho các lĩnh vực sáng tạo khác nhau. Ban giám khảo do Chủ tịch Spikes Asia, Philip Thomas, dẫn đầu, người nhấn mạnh về sự năng động và đa dạng của cộng đồng sáng tạo trong khu vực.

Các Trưởng Ban giám khảo

Mỗi hạng mục của giải thưởng có một Trưởng Ban giám khảo, chịu trách nhiệm giám sát quá trình đánh giá các tác phẩm dự thi. Một số Trưởng Ban giám khảo đáng chú ý bao gồm:

  • Natalie Lam, Chief Creative Officer, Publicis Groupe, APAC, MEA (Brand Experience Activation, Creative e-Commerce)
  • Michaela Lyon, Integrated Client Lead, dentsu, APAC (Creative Effectiveness)
  • Paul Chan, Chief Creative Officer, Cheil Worldwide, Hong Kong (Design, Industry Craft)
  • David Guerrero, Creative Chair, BBDO Guerrero, Philippines (Direct, Outdoor)
  • Kazoo Sato, Chief Creative Officer, TBWAHakuhodo, Japan (Entertainment, Music)
  • Sneha Iype, Partner, Executive Producer, Nirvana Films, India (Film Craft)
  • Paul Nagy, Chief Creative Officer, VMLY&R, Australia (Film, Print Publishing, Radio Audio)
  • Wendy Chan, Chief Creative Officer, Edelman, China (Healthcare)
  • Emad Tahtouh, Principal – Creative Technology, Deloitte, Australia (Innovation, Creative Data)
  • Kasper Aakerlund, Regional President, UM APAC, Singapore (Media)
  • Jean Lin, Executive Officer, Dentsu Group Inc., Global (Mobile, Digital Craft)
  • Shouvik Prasanna Mukherjee, Chief Creative Officer, Asia Pacific, Golin, Singapore (PR)
  • Tea Uglow, IC, Creative Lab, Google, Australia (Social Influencer)
  • Anupama Biswas, Senior Director, Analytics Insight – APAC Lead, The Coca-Cola Company, Singapore (Strategy Effectiveness)

Quy trình Đánh giá

Hội đồng Ban giám khảo sẽ tổ chức một cuộc họp trực tuyến vào tháng 2 năm 2022 để đánh giá các tác phẩm dự thi. Các chiến dịch đạt giải Grands Prix và Giải đặc biệt sẽ được công bố vào tháng 3 năm 2022.

Sự kiện “Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience”

Sự kiện “Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience” sẽ trở lại từ ngày 1 đến 3 tháng 3 năm 2022. Sự kiện này cung cấp một nền tảng cho các chuyên gia sáng tạo và tiếp thị để giao lưu, học hỏi và tôn vinh những chiến dịch xuất sắc nhất trong khu vực. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nguồn: brandsvietnam.com