0945540303
Trang chủ » Tin tức » AnyMind Group Mở Rộng Vị Thế tại Indonesia với Việc Mua Lại DDI

AnyMind Group Mở Rộng Vị Thế tại Indonesia với Việc Mua Lại DDI

AnyMind Group Mua Lại DDI

  • AnyMind Group, công ty có trụ sở tại Nhật Bản, đã hoàn tất việc mua lại toàn bộ cổ phần của DDI, công ty hỗ trợ thương mại điện tử tại Indonesia.
  • Đây là thương vụ mua bán sáp nhập đầu tiên của AnyMind Group tại Indonesia kể từ khi công ty niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo vào tháng 3 năm 2023.
  • Việc sáp nhập này nhằm mục đích kết hợp thế mạnh của cả hai công ty để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử tại châu Á.

Điểm Mạnh Bổ Sung

  • AnyMind Group sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác toàn cầu.
  • DDI có đội ngũ chuyên gia vận hành thương mại điện tử và mạng lưới khách hàng vững chắc tại Indonesia.
  • Sự kết hợp này sẽ tạo ra một giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa kênh thương mại điện tử của mình.

Tầm Nhìn của Giám đốc Điều hành

  • Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group, nhấn mạnh tiềm năng của thị trường Indonesia và cam kết phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Tatum Kembara, Giám đốc điều hành của DDI, bày tỏ sự tin tưởng vào sức mạnh tổng hợp của cả hai công ty và mong muốn cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Về DDI

  • DDI được thành lập vào năm 2019 và tập trung cung cấp các giải pháp tối ưu kênh thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tại Indonesia, đặc biệt là trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
  • Các giải pháp của DDI bao gồm xây dựng chiến lược phát triển thương mại điện tử, quản lý kho hàng, hậu cần, tiếp thị trên nền tảng di động và hỗ trợ khách hàng.

Chiến Lược Mua Lại của AnyMind Group

  • DDI là công ty hỗ trợ thương mại điện tử đầu tiên và là công ty thứ 8 được AnyMind Group mua lại.
  • Các thương vụ mua lại trước đây bao gồm FourM (sàn giao dịch quảng cáo trực tuyến), Moindy (mạng lưới người ảnh hưởng), POKKT Mobile Ads (quảng cáo trên thiết bị di động) và ENGAWA (marketing xuyên biên giới).
  • Chiến lược mua lại của AnyMind Group nhằm mở rộng phạm vi dịch vụ và củng cố vị thế của công ty trong ngành thương mại điện tử châu Á.
Nguồn: brandsvietnam.com