0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng Tiếp thị Game Mobile trong Thời đại Hậu Đại dịch

Xu hướng Tiếp thị Game Mobile trong Thời đại Hậu Đại dịch

 Xu hướng Tiếp thị Game Mobile trong Thời đại Hậu Đại dịch

Tăng  Xu hướng Tiếp thị Game Mobile trong Thời đại Hậu Đại dịchtrưởng của Game Mobile trong Thời đại Đại dịch

Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhu cầu về giải trí tại gia, dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể của ngành công nghiệp game di động. Thị trường game di động toàn cầu dự kiến ​​đạt 76,7 tỷ đô la vào năm 2020, với Đông Nam Á là khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

Xu hướng Tiếp thị Game Mobile

1. Tiếp thị qua Người ảnh hưởng (Influencer Marketing)

Người chơi có nhiều khả năng tải xuống ứng dụng trò chơi sau khi nghe đánh giá hoặc bình luận từ những người chơi thực. Ti Xu hướng Tiếp thị Game Mobile trong Thời đại Hậu Đại dịchếp thị qua người ảnh hưởng đang trở nên phổ biến trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu và mang lại kết quả đáng kể.

2. Quảng cáo Tự động hóa (Programmatic Ads)

Quảng cáo tự động hóa sử  Xu hướng Tiếp thị Game Mobile trong Thời đại Hậu Đại dịchdụng công nghệ cao cấp để phân phối quảng cáo trên nhiều kênh, giúp các nhà quảng cáo tăng quy mô và tốc độ tiếp cận người chơi.

**3.

Nguồn: brandsvietnam.com