0945540303
Trang chủ » Tin tức » Danisa và Phan Mạnh Quỳnh lan tỏa tinh thần tri ân dịp Tết Nguyên Đán

Danisa và Phan Mạnh Quỳnh lan tỏa tinh thần tri ân dịp Tết Nguyên Đán

Sự hợp tác đặc biệt giữa Danisa và Phan Mạnh Quỳnh

Danisa, thương hiệu bánh quy bơ cao cấp đến từ Đan Mạch, đã hợp tác với ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh để ra mắt MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” với thông điệp “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý”. Sự hợp tác này bắt nguồn từ tinh thần chung của cả hai bên trong việc trân trọng và muốn tri ân những mối quan hệ quý giá.

MV “Biết ơn bởi đang ở lại” – Câu chuyện về lòng tri ân

MV “Biết ơn bởi đang ở lại” do Phan Mạnh Quỳnh thể hiện chứa đựng cảm xúc chân thành và sâu lắng, phản ánh niềm biết ơn sâu sắc mà mỗi người muốn gửi đến người thân yêu. Cộng hưởng lời hát da diết là hàng trăm câu chuyện về lòng tri ân có thật được đan cài xuyên suốt MV. Những câu chuyện này khiến người xem không khỏi xúc động và dễ dàng bắt gặp chính mình trong đó.

Bộ sưu tập Quà Tết 2024 – Món quà tri ân ý nghĩa

Bên cạnh MV, Danisa cũng mang đến Bộ sưu tập Quà Tết 2024, với những thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp làm quà biếu. Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm bánh quy bơ cao cấp, trà và cà phê, được đóng gói trong những hộp quà trang nhã, giúp bạn dễ dàng trao gửi lời tri ân đến những người bạn yêu thương.

Chương trình “Tết Tri Ân – Du Xuân Đẳng Cấp”

Để lan tỏa tinh thần tri ân trong dịp Tết Nguyên Đán, Danisa tổ chức chương trình “Tết Tri Ân – Du Xuân Đẳng Cấp”, với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chương trình này mở ra cơ hội cho khách hàng gắn kết tình cảm qua những chuyến du lịch đầu năm, giúp họ thể hiện lời tri ân sâu sắc đến những người đã luôn ở bên cạnh và hỗ trợ họ.

Chia sẻ từ bà Phạm Thị Thu Thảo – Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam

Bà Phạm Thị Thu Thảo, Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam, chia sẻ rằng: “Chúng tôi mong rằng Danisa sẽ góp phần truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc bày tỏ chân tình và trao gửi lời tri ân. Sự đồng điệu với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh để cùng tạo nên MV ‘Biết ơn bởi đang ở lại’ đã giúp chúng tôi trao đi một thông điệp tri ân đầy chân thành theo cách thức sáng tạo.”

Kết luận

Chiến dịch Tết Nguyên Đán của Danisa với sự hợp tác của Phan Mạnh Quỳnh và các hoạt động ý nghĩa khác nhằm truyền tải thông điệp tri ân sâu sắc. Danisa khuyến khích mọi người bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã luôn ở lại bên cạnh, đồng hành và hỗ trợ họ trong suốt một năm nhiều biến chuyển. Thông qua chiến dịch này, Danisa mong muốn tiếp thêm động lực cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc trao gửi lời tri ân chân thành đến những người mình yêu thương.

Nguồn: brandsvietnam.com