0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “Cây bút bị đánh cắp nhiều nhất thế giới” của Paper Mate

Chiến dịch “Cây bút bị đánh cắp nhiều nhất thế giới” của Paper Mate

 Chiến dịch "Cây bút bị đánh cắp nhiều nhất thế giới" của Paper Mate

Giới thiệu về Paper Mate và InkJoy

Paper Mate là một thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất dụng cụ viết và vẽ. Năm 2012, họ đã ra mắt InkJoy, một hệ thống bút viết mới kết hợp giữa công nghệ và mỹ thuật. Paper Mate hiểu rằng việc mất bút là một vấn đề phổ biến ở nơi làm việc, vì vậy họ đã tiến hành một nghiên cứu có tên là “Niềm tin đồng nghiệp và Sự phạm tội”.

Ý tưởng của Chiến dịch

Đội ngũ sáng tạo của Paper Mate đã nảy ra ý tưởng rằng InkJoy sẽ sớm trở thành cây bút bị “đánh cắp” nhiều nhất trên thế giới. Chiến dịch này nhằm mụ Chiến dịch "Cây bút bị đánh cắp nhiều nhất thế giới" của Paper Matec đích cung cấp cho mọi người những công cụ để bảo vệ bút của họ khỏi “tội ác” phổ biến nhất ở nơi làm việc: “cầm nhầm” bút.

Khởi động và Thực hiện

Chiến dịch đã sử dụng nhiều kênh truyền thông để lan truyền thông điệp của mình:

  • Tặng bút InkJoy miễn phí cho các blogger: Paper Mate tặng bút InkJoy miễn phí cho các blogger để họ có thể đánh giá và chia sẻ trải nghiệm của mình.
  • Chương trình Kiểm soát “Tội ác” chốn công sở: Paper Mate giúp khách hàng xây dựng Chiến dịch "Cây bút bị đánh cắp nhiều nhất thế giới" của Paper Mate một chương trình để ngăn chặn việc “trộm bút” tại nơi làm việc.
  • Facebook App: Paper Mate tạo ra một Facebook App cho phép mọi người tạo ra poster “lệnh truy nã” để tố cáo những người bị nghi ngờ là “trộm bút”.
  • Bộ bảo vệ công nghệ cao: Paper Mate tặng các bộ bảo vệ công nghệ cao cho các blogger để giúp họ giữ gìn bút InkJoy của mình.
  • Cửa hàng bảo vệ InkJoy trên Facebook: Paper Mate mở một cửa hàng trên Facebook để tuyển chọn một cộng đồng tham gia chương trình Theo dõi “Tội ác” chốn công sở.
  • Hashtag #StolenPen: Paper Mate tạo ra hashtag #StolenPen trên Twitter để theo dõi các cuộc trò chuyện trực tuyến về vấn đề bút bị “đánh cắp”.

Thành công của Chiến dịch

Chiến dịch này đã đạt được thành công đáng kể:

  • Được đón nhận bởi các blogger và hơn 500 ấn phẩm truyền thông.
  • Tăng số lượt thích trên Facebook từ vài nghìn lên hàng trăm nghìn.
  • Tăng 1.849% câu chuyện liên quan đến thương hiệu trên Twitter.
  • Tạo ra một cộng đồng lớn trên Facebook với hàng nghìn lượt dùng và tải xuống các poster mỗi ngày.
  • Paper Mate gọi đây là “chiến dịch tung sản phẩm mới thành công nhất trong lịch sử của công ty”.
Nguồn: brandsvietnam.com