Đổi mới trải nghiệm khách hàng: Novaon và Cen Homes hợp tác triển khai hệ thống quản lý toàn diện
:
Hợp tác chiến lược giữa Novaon và Cen Homes
Trong bối cảnh thị trường bất động sản hậu COVID-19 gặp nhiều thách thức, Cen Homes tiên phong ứng dụng công nghệ để chuyển đổi số hoạt động kinh doanh. Novaon, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, trở thành đối tác cung cấp hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng toàn diện OnCustomer cho Cen Homes.
Hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng toàn diện OnCustomer
OnCustomer cung cấp 4 nhóm giải pháp với 15 phân hệ, tạo nên một hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng toàn diện. Cen Homes và OnCustomer tập trung vào 3 khía cạnh cốt lõi:
Kết nối giao tiếp đa kênh
OnCustomer kết nối 10 kênh giao tiếp khách hàng mà Cen Homes đang sử dụng, tập hợp tất cả cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng vào một màn hình duy nhất theo thời gian thực. Điều này giúp phân chia tự động cuộc hội thoại cho nhân viên theo nhu cầu, nhóm chức năng, địa lý, nâng cao tốc độ phản hồi và sự hài lòng của khách hàng.
Phân tích lưu giữ lịch sử hoạt động của khách hàng
Hệ thống tập hợp dữ liệu khách hàng vào một kho dữ liệu tập trung, tạo tiền đề cho việc ứng dụng AI, Big Data vào công tác chăm sóc khách hàng cá nhân hóa. Cen Homes sẽ có cái nhìn toàn diện về hành vi và sở thích của khách hàng, từ đó cung cấp các dịch vụ phù hợp và nâng cao trải nghiệm.
Trợ lý tự động giao tiếp khách hàng thông minh (Assistant Bot)
Assistant Bot là chatbot thông minh trên website, hỗ trợ bán hàng, tư vấn và marketing 24/7. Bot dựa trên hành vi khách hàng để khởi tạo cuộc trò chuyện theo đúng mối quan tâm của họ. Assistant Bot đóng vai trò như một chuyên viên bán hàng và chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi câu hỏi từ khách hàng, đảm bảo sự đầy đủ, rõ ràng và đúng với nhu cầu.
Đo lường và cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng
Hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng toàn diện cho phép đo lường và phân tích toàn bộ các chỉ số về chất lượng phục vụ khách hàng, chẳng hạn như tốc độ trả lời, thời gian xử lý phản hồi, chỉ số hài lòng của khách hàng. Điều này giúp các nhà quản trị đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu, nâng cao độ chính xác và tốc độ ra quyết định.
Sự phát triển của Novaon
Novaon đang chuyển mình với mục tiêu trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, cung cấp hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. Novaon cũng là một trong những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.
Kết luận
Sự hợp tác giữa Novaon và Cen Homes là một bước tiến quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của ngành bất động sản. Hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng toàn diện OnCustomer sẽ giúp Cen Homes nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Đây cũng là một ví dụ điển hình về cách các doanh nghiệp Việt Nam đang ứng dụng công nghệ để thích ứng với những thách thức của thị trường và thúc đẩy tăng trưởng.