0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp

Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp

 Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp

Tài chính

  • Rà soát dự án để cắt giảm chi phí không cần thiết
  • Ổn định tiền mặt bằng cách dự toán nguồn tiền và Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp áp dụng biện pháp tiết kiệm chi phí
  • Giảm chi phí cho các hoạt động không thiết yếu, chẳng hạn như ăn uống của nhân viên

Quản trị nhân sự

  • Tập trung vào nhân sự hiện tại thông qua đào tạo chuyên sâu
  • Điều chỉnh nhân sự tại các bộ phận hỗ trợ để giảm thiểu tổn thất

Truyền thông nội bộ

  • Cung cấp thông tin an toàn mùa dịch liên tục và kịp thời để đảm bảo sự Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp an toàn và tinh thần vững vàng cho nhân viên

Quy định an toàn mùa dịch

  • Đảm bảo an toàn khi ra vào văn phòng bằng cách đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc
  • Tránh tụ tập đông người bằng cách chuyển sang họp trực tuyến và giảm bớt các hoạt động tập thể

Marketing

  • Chuyển từ bán hàng ngoại tuyến sang trực tuyến để tiếp cận khách hàng trong thời gian giãn cách xã hội
  • Chạy quảng cáo trực tuyến để tận dụng mức độ cạnh tranh giảm và chi phí quảng cáo thấp hơn
  • Cập nhật các ấn phẩm theo xu hướng mùa dịch để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng

Sale

  • Tăng cường giao tiếp với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và hỗ trợ nhu cầu của họ
  • Cung cấp các ưu đãi và khuyến mãi để thúc đẩ Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệpy doanh số
  • Tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu đáp ứng nhu Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp cầu của khách hàng trong thời kỳ đại dịch

Sản phẩm

  • Đánh giá Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp sản phẩm để đảm bảo chúng đáp ứng nhu cầu hiện tại của thị trường
  • Phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới để giải quyết các vấn đề cụ thể do đại dịch gây ra
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời để xây dựng lòng trung thành và sự hài lòng
Nguồn: brandsvietnam.com