Thu hút sự chú ý trong kinh doanh trực tuyến: 9 lý do bạn đang bị bỏ qua
Lý do bạn bị bỏ qua
1. Nội dung không khác biệt
Tránh tạo nội dung giống hệt với đối thủ cạnh tranh. Phân tích họ, cải thiện nội dung của bạn và khắc phục những thiếu sót của họ.
2. Thông điệp mơ hồ
Xác định rõ ràng mục đích của nội dung bạn. Hướng dẫn khách hàng đến mục tiêu của họ và tạo ra nội dung có ý nghĩa.
3. Không tuân thủ các thông lệ tốt nhất
Chia sẻ bài đăng từ Instagram lên Facebook hoặc sử dụng hashtag không phải là thông lệ tốt nhất. Tìm hiểu và áp dụng các thông lệ phù hợp với nền tảng bạn sử dụng.
4. Không mở rộng mối quan hệ
Đừng thụ động. Hợp tác với những người khác và tích cực quảng bá nội dung của bạn để tiếp cận nhiều đối tượng hơn.
5. Không hiểu khán giả
Đừng cho rằng bạn hiểu khán giả của mình. Theo dõi nội dung của bạn và xác định những phần nhận được nhiều tương tác nhất. Phục vụ nhu cầu của khán giả và loại bỏ nội dung ít được quan tâm.
6. Thiếu sự nhất quán
Đăng nội dung thường xuyên và nhất quán để duy trì sự hiện diện của bạn trong tâm trí khách hàng.
7. Lặp lại quá nhiều
Không ngừng cải thiện nội dung của bạn. Khán giả muốn theo dõi những người dẫn đầu và cung cấp nội dung mới và sáng tạo.
8. Không cung cấp đủ giá trị
Đảm bảo nội dung của bạn cung cấp thông tin hữu ích hoặc giải trí chất lượng cao. Nếu không, bạn sẽ khó thu hút và giữ chân khán giả.
9. Bạn không mang lại những gì họ cần
Khách hàng sẽ tiếp tục quay lại nếu bạn cung cấp thông tin có giá trị. Cung cấp nội dung mới và hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu liên tục của họ.