0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ: Coca-Cola Đánh Dấu 30 Năm Đồng Hành Cùng Tết Việt

Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ: Coca-Cola Đánh Dấu 30 Năm Đồng Hành Cùng Tết Việt

 Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ: Coca-Cola Đánh Dấu 30 Năm Đồng Hành Cùng Tết Việt

Sự Kiện Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ

Ngày 20/1, Coca-Cola đã tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ” với quy mô hơn 2.000 người tham dự. Sự kiện này đã xác lập 6 kỷ lục tại Việt Nam và thế giới, bao gồm:

  • Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam
  • Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất
  • Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới nhất
  • Sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam
  • Sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất Thế giới
  • Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất

Gắn Kết Trong Bữa Cơm Gia Đình

 Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ: Coca-Cola Đánh Dấu 30 Năm Đồng Hành Cùng Tết Việt

Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia, ông Leonardo Garcia, đã chia sẻ rằng xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola luôn tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của người Việt. Sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ” đã mang đến cơ hội cho 1.000 gia đình thuộc mọi độ tuổi quây quần bên nhau trong không khí Tết ấm áp.

Hỗ Trợ Cộng Đồng

 Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ: Coca-Cola Đánh Dấu 30 Năm Đồng Hành Cùng Tết Việt

Trong khuôn khổ sự kiện, Coca-Cola đã phối hợp với Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh trao tặng 3 tỷ đồng cho Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ các hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân gặp khó khăn. Ngoài ra, Coca-Cola còn tiếp tục triển khai chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” tại TP.HCM, Hà Nội, Long An và Đà Nẵng, hỗ trợ tổng cộng 4,5 tỷ đồng cho hơn 6.000 hộ gia đình khó khăn.

Chiến Dịch Tổng Thể “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”

Chiến dịch tổng thể “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ” được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với nhiều hoạt động trải nghiệm trực tuyến và ngoài trời. Chiến dịch này nhằm khơi gợi cảm xúc gia đình quý giá và khuyến khích mọi người gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.

Nguồn: brandsvietnam.com