0945540303
Trang chủ » Tin tức » Practice Theory: Đưa chuyên môn về thiết kế và xây dựng thương hiệu đến Việt Nam

Practice Theory: Đưa chuyên môn về thiết kế và xây dựng thương hiệu đến Việt Nam

 Practice Theory: Đưa chuyên môn về thiết kế và xây dựng thương hiệu đến Việt Nam

Giới thiệu Practice Theory

Practice Theory (PT) là agency về xây dựng thương hiệu độc lập hàng đầu được thành lập vào năm 2015 tại Singapore. PT được biết đến với các tác phẩm đặc trưng bởi nghệ thuật sắp xếp chữ chuẩn mực và góc nhìn tinh tế. Với danh mục đạt nhiều giải thưởng quốc tế và danh sách khách hàng uy tín, PT mong muốn mang chuyên môn và sự xuất sắc của mình đến Việt Nam.

Nhu cầu thị trường Việt Nam

 Practice Theory: Đưa chuyên môn về thiết kế và xây dựng thương hiệu đến Việt Nam

Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho các dịch vụ của PT, nơi nhu cầu về các giải pháp thiết kế và xây dựng thương hiệu mang tầm quốc tế ngày càng tăng. Các nhu cầu chính bao gồm:

  • Góc nhìn bản địa với lăng kính quốc tế: Các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm các giải pháp đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế đồng thời gây được tiếng vang với công chúng địa phương.
  • Khác biệt hóa thương hiệu: Thị trường cạnh tranh thúc đẩy các doanh nghiệp tìm kiếm các chiến lược xây dựng thương hiệu giúp họ nổi bật giữa đám đông.

Sứ mệnh định hình văn hóa

 Practice Theory: Đưa chuyên môn về thiết kế và xây dựng thương hiệu đến Việt Nam

Văn hóa đóng vai trò nền tảng cho nguồn cảm hứng, phương thức tiếp cận và góc nhìn chiến lược của PT. Bằng cách đặt văn hóa lên hàng đầu, các giá trị và hành vi của tổ chức được định hình một cách tự nhiên. Góc nhìn và sự am hiểu này tạo nên những tác phẩm của PT, cho phép họ sử dụng khả năng biến đổi của thiết kế để kết nối với công chúng và xác định xu hướng trong tương lai.

Thành công tại Singapore

 Practice Theory: Đưa chuyên môn về thiết kế và xây dựng thương hiệu đến Việt Nam

PT đã gặt hái nhiều thành công tại Singapore, bao gồm việc tái định vị thương hiệu cho Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB), xây dựng thương hiệu cho Tuần lễ Nghệ thuật Singapore và sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (machine learning) để thiết kế sách. PT kỳ vọng có thể nhân rộng thành công này tại Việt Nam.

Đội ngũ địa phương và tầm nhìn toàn cầu

 Practice Theory: Đưa chuyên môn về thiết kế và xây dựng thương hiệu đến Việt Nam

PT nhận ra tầm quan trọng của việc hiểu biết về văn hóa và sắc thái địa phương. Để phục vụ thị trường Việt Nam, PT đã thành lập đội ngũ nhân sự cao cấp tại TP.HCM với những designer bản địa có kỹ năng chuyên sâu và General Manager dày dặn kinh nghiệm. Bằng cách kết hợp tầm nhìn quốc tế với sự am hiểu về địa phương, PT đảm bảo rằng mỗi dự án đều phản ánh sự tinh tế, khéo léo và cộng hưởng văn hóa.

Đóng góp cho cộng đồng thiết kế

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, PT tìm cách xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt, hợp tác với các thương hiệu và tổ chức, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành thiết kế và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.

Nguồn: brandsvietnam.com