0945540303
Trang chủ » Tin tức » Phân tích sâu sắc về Thị trường Tiếp thị số Nông thôn Việt Nam

Phân tích sâu sắc về Thị trường Tiếp thị số Nông thôn Việt Nam

 Phân tích sâu sắc về Thị trường Tiếp thị số Nông thôn Việt Nam

Sự tăng trưởng của Internet và Thiết bị di động ở Nông thôn

Đến cuối năm 2020, 91% dân số nông thôn Việt Nam đã sử dụng internet, vượt qua TV về cả mức độ thâm nhập và thời gian sử dụng. Sự tăng trưởng này chủ yếu do sự gia tăng của điện thoại thông minh, đã trở nên phổ biến rộng rãi ở các vùng nông thôn.

Xu hướng mua sắm trực tuyến và mạng xã hội

Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy sự tăng vọt của mua sắm trực tuyến và sử dụng mạng xã hội ở các vùng nông thôn. Trong thời gian giãn cách, số lượng người mua sắm trực tuyến đã tăng gấp đôi so với năm 2018, với các siêu thị nhỏ tăng doanh thu gấp 10 lần.

Hành vi tiêu dùng độc đáo ở Nông thôn

Người tiêu dùng nông thôn Việt Nam có những hành vi tiêu dùng độc đáo, chẳng hạn như:

  • Tin dùng các thương hiệu quen thuộc hơn là thử các Phân tích sâu sắc về Thị trường Tiếp thị số Nông thôn Việt Nam sản phẩm mới
  • Lập danh sách mua sắm trước khi mua đồ
  • Truy cập internet để tìm kiếm tin tức, kết nối với bạn bè và mua sắm trực tuyến

Cơ hội cho doanh n Phân tích sâu sắc về Thị trường Tiếp thị số Nông thôn Việt Namghiệp

Sự tăng trưởng của internet và thiết bị di động ở nông thôn mang đến những cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp.

Chiến dịch Maggi Rural

Maggi đã thực hiện một chiến dịch thành công ở nông thôn Việt Nam, tập trung vào việc tăng mức độ cân nhắc về thương hiệu và ý định mua hàng. Chiến dịch bao gồm việc tăng tần suất phủ thương hiệu, tạo nội dung sáng tạo và sử dụng phương tiện truyền thông đa kênh.

Thương mại điện tử ở Nông thôn

Thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng ở các vùng nông thôn, với hơn 50% người dùng từ 15 đến 34 tuổi lựa chọn mua sắm trực tuyến. Facebook, Shopee và Lazada là những nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu.

Ví điện tử và thanh toán không tiền mặt

Ví điện tử được coi là phương thức thanh toán tiềm năng nhất ở Việt Nam, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Dự kiến ví di động sẽ đạt 55% lượng người sử dụng trong 3-5 năm tới, với mức tăng giá trị giao dịch gấp 3 lần.

Kỷ nguyên “Sản phẩm tìm người”

Người mua hàng Việt Nam thường không biết họ muốn mua gì khi đi mua sắm. Các thương hiệu nên trở thành nguồn cảm hứng trực tuyến để tạo ra nhu cầu, tận dụng video và người có ảnh hưởng để truyền cảm hứng cho việc mua hàng.

Nguồn: brandsvietnam.com