Ảnh hưởng của iOS 14.5 đối với Quảng cáo Trên Facebook

:
Tác động đối với Nhà quảng cáo
Chiến dịch ứng dụng:
* Không thể nhắm mục tiêu đến iOS 14 và các chiến dịch hiện tại sẽ tự động tắt.
Hệ thống báo cáo:
* Mất tính năng theo thời gian thực và thông tin bị thất thoát khi người dùng từ chối cấp phép thu thập thông tin.
Tiếp cận người dùng:
* Các chiến dịch tiếp cận người dùng có lượt nhấp 28 ngày không còn được hỗ trợ, giờ chỉ còn 7 ngày.
Thuật toán quảng cáo:
* Nhiều thuật toán logic tiếp cận quảng cáo khác bị thay đổi.
Tác động đối với Facebook
H
iệu suất quảng cáo:
* Cảnh báo hiệu suất có thể bị dao động do số lượng người dùng cập nhật iOS 14 tăng cao.
* CPA có thể tăng cao.
Quy mô đối tượng:
* Quy mô đối tượng trong hầu hết các chiến dịch sẽ bị giảm do người dùng không đồng ý cho thu thập dữ liệu.
Các bước hành động cho Nhà quảng cáo
Kết nối theo dõi:
* Kết nối theo dõi với phương thức mới CAPI của Facebook thay vì chỉ sử dụng Pixel.
Sắp xếp sự kiện theo dõi:
* Sắp xếp các sự kiện theo dõi chỉ giữ lại 8 sự kiện quan trọng (thực hiện sớm vì cần 72 giờ để cập nhật).
Cấu hình quảng cáo:
* Cấu hình quảng cáo kết hợp với giao thức theo dõi AEM của Facebook (nếu không, quảng cáo có thể b
ị dừng hoặc không được phân phối).
Xác minh tên miền:
* Xác minh tên miền doanh nghiệp và chỉ định mẫu quảng cáo vào, nếu không quảng cáo sẽ bị dừng.
Các khuyến nghị bổ sung
- Theo dõi chặt chẽ hiệu suất quảng cáo và điều chỉnh khi cần thiết.
- Sử dụng các chiến lược thay thế để tiếp cận người dùng, chẳng hạn như quảng cáo trên web và phương tiện truyền thông xã hội khác.
- Cân nhắc sử dụng các dịch vụ theo dõi của bên thứ ba để bổ sung cho các giao thức của Facebook.
- Luôn cập nhật thông tin về các chính sách và hướng dẫn mới nhất của Apple và Facebook.
