0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hợp tác Grab và ZaloPay thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

Hợp tác Grab và ZaloPay thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

 Hợp tác Grab và ZaloPay thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

Sự ra đời của ý tưởng hợp tác

Ý tưởng hợp tác giữa Grab và ZaloPay được hình thành từ 7 năm trước, bắt nguồn từ tầm nhìn chung của hai công ty trong việc đưa công nghệ vào cuộc sống để phục vụ người dùng tốt hơn. Sự hợp tác này không chỉ giới hạn ở thị trường trong nước mà còn hướng tới mục tiêu mở rộng sang khu vực.

Việt Nam trên hành trình không tiền mặt

Việt Nam đang trên đà trở thành một xã hội không tiền mặt. Theo báo cáo “Hành vi Thanh toán của người tiêu dùng năm 2022” của Visa, 83% người Việt Nam dự định sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt thường xuyên hơn. Grab Việt Nam cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể trong số lượng người dùng lựa chọn thanh toán không tiền mặt trên nền tảng của họ.

Mục tiêu của sự hợp tác

 Hợp tác Grab và ZaloPay thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

Grab và ZaloPay đặt mục tiêu tăng cường khả năng tiếp cận và tiện lợi của các dịch vụ thanh toán không tiền mặt. Họ sẽ hợp tác với các tổ chức phù hợp và giới thiệu một danh mục mở rộng các giải pháp thanh toán tiện lợi để thu hút nhiều người dùng hơn.

ZaloPay: Tiếp cận người dùng thông qua Zalo

ZaloPay đã tích hợp vào ứng dụng nhắn tin Zalo, tiếp cận hơn 100 triệu người dùng. Điều này giúp người dùng có thể thực hiện thanh toán trực tiếp trong ứng dụng Zalo mà không cần tải ứng dụng ZaloPay riêng biệt.

Chiến lược phát triển của ZaloPay

ZaloPay tập trung vào việc phát triển sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Họ hợp tác với các đối tác lớn như Grab Việt Nam để mở rộng phạm vi dịch vụ và tạo điều kiện cho người dùng, đối tác tài xế và các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng sử dụng thanh toán không tiền mặt.

Thành tựu của ZaloPay

Trong năm 2022, ZaloPay đã có hơn 11,5 triệu người dùng thanh toán, kết nối với mạng lưới hơn 13.000 đối tác và 35.000 điểm thanh toán trên cả nước.

Mục tiêu xây dựng cộng đồng không tiền mặt

Sự hợp tác giữa Grab và ZaloPay hướng tới mục tiêu xây dựng một cộng đồng không tiền mặt. Họ tin rằng thanh toán không tiền mặt không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội.

Nguồn: brandsvietnam.com