0945540303
Trang chủ » Tin tức » AnyMind Group ra mắt bộ tính năng mới trên AnyManager cho mobile và web publisher

AnyMind Group ra mắt bộ tính năng mới trên AnyManager cho mobile và web publisher

 AnyMind Group ra mắt bộ tính năng mới trên AnyManager cho mobile và web publisher

Mobile Publisher

AnyMind Group đã mở rộng và thêm các tính năng dành riêng cho mobile publisher trên AnyManager, vốn ban đầu là nền tảng dành riêng cho web publisher.

Dữ liệu App Store

App publisher hiện có thể truy cập các tính năng phân tích App Store, giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và phân tích đối thủ cạnh tranh. Các tính năng này bổ sung cho các tính năng hiện có như kích hoạt nhu cầu quảng cáo, trung gian và đo lường sức khỏe ứng dụng.

AnySDK

AnySDK là bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) giúp kiếm tiền từ quảng cáo, cho phép phân phối và kết nối với các yêu cầu quảng cáo từ nhiều nền tảng di động thông qua duy nhất một SDK.

Phân tích ứng dụng

Mobile publisher có thể khám phá insight khách hàng về ứng dụng dựa trên các tính năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, chẳng hạn như chỉ số cảm xúc, phân tích nhận xét người dùng và xác định từ khóa thông qua xếp hạng trên App Store.

Web Publisher

 AnyMind Group ra mắt bộ tính năng mới trên AnyManager cho mobile và web publisher

Progressive Web Applications (PWA)

Web publisher có thể tận dụng tính năng PWA thông qua AnyManager để tiếp cận thị trường sử dụng điện thoại. Bằng cách triển khai PWA, publisher có thể cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách tăng tốc độ tải trang web và tạo hệ thống thông báo để cập nhật nội dung mới.

Tính năng thông báo

Publisher đã thiết lập cơ sở hạ tầng PWA trên AnyManager có thể tận dụng tính năng thông báo để tiếp cận phân khúc người dùng cụ thể dựa trên thiết bị, vị trí và các thông số khác. Họ có thể trực tiếp thông báo cho người dùng về nội dung, chương trình khuyến mãi và cơ hội mới. Dữ liệu từ tính năng thông báo được liên kết với dữ liệu Google Analytics và dữ liệu lợi tức quảng cáo của publisher trên AnyManager.

Tính năng “Thêm vào màn hình chính”

Publisher có thể sử dụng tính năng “Thêm vào màn hình chính” để gửi thông báo cho khách hàng về việc thêm trang web dưới dạng PWA trên thiết bị di động của họ.

AnyManager: Nền tảng hỗ trợ kiếm tiền cho publisher

AnyManager là nền tảng hỗ trợ web và mobile publisher kiếm tiền. Nền tảng cho phép người dùng hợp nhất, quản lý và theo dõi luồng doanh thu từ nhiều nguồn. AnyManager cung cấp các tính năng thiết yếu như đặt giá thầu tiêu đề, tự động tối ưu hóa giá, tích hợp với Google Analytics và các công cụ của bên thứ 3 để xác minh quảng cáo, tăng mức độ hiển thị và đảm bảo an toàn thương hiệu.

Hơn 1.000 web publisher và 250 app publisher trên khắp Châu Á đang sử dụng AnyManager, tiếp cận nhu cầu quảng cáo từ hơn 50 đối tác, bao gồm POKKT Mobile Ads, nền tảng quảng cáo trên ứng dụng di động đã được AnyMind Group mua lại vào tháng 3 năm 2020.

Nguồn: brandsvietnam.com