Xếp hạng ứng dụng di động hàng đầu toàn cầu tháng 2/2023
Tổng quan hiệu suất của các ứng dụng di động toàn cầu trong tháng 2/2023
- Ứng dụng hẹn hò qua video “PeachLive” lọt vào bảng xếp hạng Top 20 nhờ phong cách quảng cáo mới lạ.
- “Picsart” tăng mạnh lượt tải nhờ tính năng tích hợp AI xóa vật thể trong ảnh.
- Khoảng 1/2 ứng dụng góp mặt trên bảng xếp hạng quảng cáo trên Android là các ứng dụng cung cấp tính năng tối ưu hóa kết nối mạng.
Top 20 theo quảng cáo
PeachLive:
- Ứng dụng hẹn hò qua video với phong cách quảng cáo khêu gợi, quyến rũ.
- Khu vực quảng cáo: Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Ả-rập Xê-út và các nước Trung Đông khác.
- Phương tiện quảng cáo: Covered casual và action media.
- Kênh quảng cáo: Facebook News Feed, Audience Network, Instagram và Messenger.
AXS Tickets:
- Ứng dụng hỗ trợ mua/ bán vé theo giá thị trường.
- Khu vực quảng cáo: Mỹ, Vương Quốc Anh, Canada và Úc.
- Phương tiện quảng cáo: Sức khỏe, thể dục, trò chơi điện tử và hiệu suất công việc.
- >Kênh quảng cáo: Facebook News Feed, Instagram.
File Cleanup Expert:
- Ứng dụng dọn dẹp tăng mạnh quảng cáo, trở thành ứng dụng công cụ số 1.
- Khu vực quảng cáo: Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Trung Đông.
- Phương tiện quảng cáo: Productivity media.
- Kênh quảng cáo: Facebook News Feed, Messager và Instagram.
Top 20 theo doanh thu
App Store:
- MyFitnessPal: Tăng trưởng doanh thu nhờ ngôi sao nổi tiếng giới thiệu ứng dụng.
- ABEMA: Tăng trưởng doanh thu nhờ bản quyền phát sóng giải đấu Bundesliga.
Google Play:
- Globoplay: Tăng trưởng doanh thu nhờ cung cấp nhiều nội dung mới trong tháng lễ hội hóa trang.
- Badoo: Tăng trưởng doanh thu chủ yếu từ thị trường Ấn Độ, Anh và Indonesia.
Top 20 theo lượt tải
App Store:
- Google Meet: Tăng trưởng lượt tải nhờ nhu cầu họp trực tuyến.
- Whoo: Tăng trưởng lượt tải nhờ tính năng chia sẻ vị trí.
Google Play:
- Picsart: Tăng trưởng lượt tải nhờ tính năng tích hợp AI xóa vật thể trong ảnh.
- PLAYit: Tăng trưởng lượt tải nhờ cung cấp tính năng phát audio/ video và chia sẻ file.
Kết luận
Bảng xếp hạng ứng dụng di động hàng đầu toàn cầu trong tháng 2/2023 phản ánh sự đa dạng và cạnh tranh của thị trường ứng dụng. Các ứng dụng thành công có chiến lược quảng cáo sáng tạo, tính năng sáng tạo và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các nhà phát triển ứng dụng di động có thể tham khảo thông tin từ bảng xếp hạng này để điều chỉnh chiến lược của mình và cải thiện hiệu suất ứng dụng của họ.
Nguồn: brandsvietnam.com