0945540303
Trang chủ » Tin tức » Practice Theory: Đưa Thương hiệu và Thiết kế Singapore đến Việt Nam

Practice Theory: Đưa Thương hiệu và Thiết kế Singapore đến Việt Nam

 Practice Theory: Đưa Thương hiệu và Thiết kế Singapore đến Việt Nam

Sự xuất hiện của Practice Theory tại Việt Nam

Thành lập vào năm 2015, PT là m Practice Theory: Đưa Thương hiệu và Thiết kế Singapore đến Việt Namột trong những agency xây dựng thương hiệu  Practice Theory: Đưa Thương hiệu và Thiết kế Singapore đến Việt Namđộc lập hàng đầu tại Singapore. Được biết đến với sự nhất quán trong các tác phẩm đặc trưng bởi nghệ thuật sắp xếp chữ chuẩn mực và góc nhìn tinh tế, PT đã tạo dựng được danh mục thiết kế quốc tế đạt nhiều giải thưởng. Với mục tiêu nuôi dưỡng các thương hiệu tại châu Á, PT quyết định mở rộng hoạt động sang thị trường đầy tiềm năng là Việt Nam.

Nhu cầu của thị trường Việt Nam

Việt Nam đang chứng kiến nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp thiết kế và xây dựng thương hiệu mang tầm nhìn quốc tế. Các doanh nghiệp trong nước mong muốn nâng cao vị thế cạnh tranh và tạo được tiếng vang với công chúng địa phương. PT đáp ứng nhu cầu này bằng cách kết hợp hiểu biết về bối cảnh văn hóa châu Á với các tiêu chuẩn qu Practice Theory: Đưa Thương hiệu và Thiết kế Singapore đến Việt Namốc tế.

Điểm mạnh của Practice Theory

PT sở hữu đội ngũ designer đa văn hóa với chuyên môn sâu rộng. Họ cung cấp các dịch vụ từ chiến lược thương hiệu đến trải nghiệm kỹ thuật số, ấn phẩm in, hình ảnh động. Các tác phẩm của PT dựa trên niềm tin rằng thiết kế có thể thúc đẩy sự thay đổi ý nghĩa và định hình văn hóa theo những cách bền vững.

Góc nhìn định hình văn hóa

Văn hóa đóng vai trò nền tảng trong nguồn cảm hứng, phương thức tiếp cận và góc nhìn chiến lược của PT. Họ xem mình là “người quan sát” sắc sảo và “người tham gia” tích cực vào văn hóa, đóng góp vào sự phát triển trong bối cảnh thay đổi không ngừng. Bằng cách đặt văn hóa lên hàng đầu, PT đảm bảo rằng các giá trị và hành vi của tổ chức được thể hiện nhất quán trong các tác phẩm của họ.

Thành tích tại Singapore

Tại Singapore, PT đã gặt hái được nhiều thành công. Họ đã tái định vị thương hiệu cho Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore, xây dựng thương hiệu cho Tuần lễ Nghệ thuật Singapore và sử dụng AI để thiết kế sách cho Học viện Kiến trúc và Thiết kế Bền vững SUTD. PT kỳ vọng sẽ nhân rộng Practice Theory: Đưa Thương hiệu và Thiết kế Singapore đến Việt Nam thành công này tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ tại Việt Nam

Để phục vụ thị trường Việt Nam, PT đã thành lập đội ngũ nhân sự cao cấp tại TP.HCM. Đội ngũ này bao gồm các designer bản địa có kỹ năng chuyên sâu và một General Manager dày dặn kinh nghiệm. PT hiểu rằng việc hiểu biết về văn hóa địa phương là rất quan trọng, do đó họ kết hợp tầm nhìn quốc tế với sự am hiểu về các sắc thái văn hóa Việt Nam.

Cam kết với cộng đồng

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, PT tìm cách xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt với các thương hiệu và tổ chức. Họ mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành thiết kế và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam bằng cách chia sẻ chuyên môn và hợp tác với các đối tác địa phương.

Nguồn: brandsvietnam.com