0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch Marketing ảnh hưởng trong ngành Làm đẹp: Chọn lựa Gương mặt đại diện hiệu quả

Chiến dịch Marketing ảnh hưởng trong ngành Làm đẹp: Chọn lựa Gương mặt đại diện hiệu quả

 Chiến dịch Marketing ảnh hưởng trong ngành Làm đẹp: Chọn lựa Gương mặt đại diện hiệu quả

Tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của KOLs

Khi tìm kiếm gương mặt đại diện, các thương hiệu thường sử dụng tiêu chuẩn 3R để đánh giá hiệu quả của KOLs:

  • Độ phủ (Reach): Số lượng người theo dõi (fans, followers) của KOLs trên mạng xã hội.
  • Sự liên quan (Relevance): Mức độ tương đồng giữa định vị của KOLs và hình ảnh của thương hiệu.
  • Khả năng thay đổi ý kiến người tiêu dùng (Resonance): Mức độ tương tác của người theo dõi với loại nội dung mà KOLs tạo ra.

5 gương mặt đại diện nổi bật trong ngành Làm đẹp

Dựa trên dữ liệu từ công cụ Social Listening, bài viết đã tổng hợp và phân tích 5 gương mặt đại diện nổi bật nhất trong ngành Làm đẹp tại Việt Nam:

Ngọc Thảo

  • Độ phủ: 2,842,477 người theo dõi trên fanpage, 150,138 subcribers trên Youtube

Nguồn: brandsvietnam.com