0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược tiếp cận Digital Marketing hiệu quả trong bối cảnh Việt Nam 2017

Chiến lược tiếp cận Digital Marketing hiệu quả trong bối cảnh Việt Nam 2017

Mở rộng đối tượng tiếp cận: Đánh vào thị trường trực tuyến rộng lớn

Việt Nam có dân số trực tuyến khổng lồ, với hơn 50 triệu người dự kiến vào cuối năm 2017. Con số này tương đương với dân số của Úc và Canada cộng lại, tạo nên một thị trường trực tuyến cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa, 60% dân số trực tuyến nằm trong độ tuổi từ 20 đến 44, một nhóm tuổi có khả năng chi tiêu cao và hứng thú với các sản phẩm có thương hiệu. Ngoài ra, 21% dân số là thanh thiếu niên, những người dự kiến sẽ sớm trở thành khách hàng tiềm năng cho các thương hiệu và sản phẩm.

Tận dụng sức mạnh của thiết bị di động: Ngắm mục tiêu đến người dùng “luôn kết nối”

86% dân số Việt Nam sở hữu smartphone, và 70% trong số họ dành phần lớn thời gian trực tuyến trên thiết bị di động. Họ dành hơn 5 giờ mỗi ngày để truy cập mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác. Sự thâm nhập rộng rãi của thiết bị di động tạo ra một cơ hội to lớn cho các nhà tiếp thị tiếp cận người dùng mọi lúc mọi nơi.

Ba nguyên tắc vàng cho thành công trong Digital Marketing

Không so sánh Digital với các phương tiện truyền thống: Digital Marketing là một kênh tiếp thị riêng biệt với những điểm mạnh và điểm yếu khác biệt so với các phương tiện truyền thống như quảng cáo trên truyền hình. Cả hai đều có thể bổ sung cho nhau và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị tổng thể.

Đo lường, đo lường và đo lường: Digital Marketing cung cấp khả năng đo lường hiệu suất theo thời gian thực, chính xác và minh bạch. Các nhà tiếp thị nên tận dụng lợi thế này để theo dõi hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa kết quả và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Hiểu rõ mục đích của Digital: Digital Marketing không phải là một giải pháp cho mọi vấn đề tiếp thị. Các nhà tiếp thị cần xác định rõ các mục tiêu cụ thể mà họ muốn đạt được thông qua Digital Marketing, chẳng hạn như tăng nhận thức về thương hiệu, tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc thúc đẩy doanh số bán hàng. Bằng cách tập trung vào các mục tiêu rõ ràng, họ có thể tối ưu hóa chiến lược của mình để đạt được kết quả mong muốn.

Nguồn: brandsvietnam.com