0945540303
Trang chủ » Tin tức » Spikes Asia 2024: Sáng tạo, Văn hóa và Công nghệ định hình Tương lai Marketing

Spikes Asia 2024: Sáng tạo, Văn hóa và Công nghệ định hình Tương lai Marketing

 Spikes Asia 2024: Sáng tạo, Văn hóa và Công nghệ định hình Tương lai Marketing

Hiệu quả sáng tạo

  • Vai trò của sự sáng tạo trong việc thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu và giá trị doanh nghiệp.
  • Lý do thương hiệu cần kết hợp hài hước và mục đích nhân văn.
  • Cách tiếp cận thành công các nền văn hóa và đối tượng khán giả khác nhau.
  • Video ngắn như một ngôn ngữ biểu đạt và kết nối trong thời đại hiện nay.

Sự thay đổi văn hóa

 Spikes Asia 2024: Sáng tạo, Văn hóa và Công nghệ định hình Tương lai Marketing

  • Tầm quan trọng của văn hóa trong các chiến dịch hiệu quả và cách đạt được hiệu quả đa văn hóa.
  • Xây dựng mối quan hệ dài hạn với Gen Z ở thị trường Châu Á.
  • Khám phá sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo và cách các thương hiệu ở APAC tận dụng ảnh hưởng của nó.

Tác động của công nghệ mới

  • Sức mạnh của AI và công nghệ trong việc giải quyết các vấn đề kinh doanh và thúc đẩy sự thay đổi.
  • Cách sử dụng công nghệ và dữ liệu để cách mạng hóa các chiến lược marketing.
  • Sự phát triển của công nghệ ở Châu Á và vai trò của khu vực này trong tương lai tăng trưởng toàn cầu.

Những diễn giả chính:

  • Andrew Robertson, CEO của BBDO
  • Tanya Malhotra, Brand and Reputation Lead của Uber
  • Lex Bradshaw-Zanger, Chief Digital Marketing Officer của L’Oréal SAPMENA
  • Ada Lazaro, Regional Marketing Director, McDonald’s Asia Business Unit
  • Rica Facundo, APAC Editor, WARC
  • Ming Wei Ng, CEO của Boom Digital Media
  • Martin Sorrell, Founder and Executive Chairman, S4 Capital
  • Dhiren Amin, Chief Customer Officer, NTUC Income
  • Josephine Tan, VP APAC Digital Hub, Diageo

Định dạng sự kiện:

Spikes Asia 2024 sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 20 đến 22 tháng 3 năm 2024. Sự kiện sẽ bao gồm các buổi hội thảo, bài phát biểu chính, tọa đàm và cơ hội giao lưu.

Lợi ích tham dự:

  • Học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành
  • Nhận thông tin chi tiết về những xu hướng và vấn đề mới nhất
  • Mở rộng mạng lưới với các đồng nghiệp trong ngành
  • Truyền cảm hứng và tìm ra những giải pháp sáng tạo cho các thách thức trong marketing
Nguồn: Sưu tầm