0945540303
Trang chủ » Tin tức » AnyMind Group: Hành trình Trở Thành Nhà Cung Cấp Nền Tảng Công Nghệ Thương Mại Toàn Diện

AnyMind Group: Hành trình Trở Thành Nhà Cung Cấp Nền Tảng Công Nghệ Thương Mại Toàn Diện

 AnyMind Group: Hành trình Trở Thành Nhà Cung Cấp Nền Tảng Công Nghệ Thương Mại Toàn Diện

Lịch Sử và Mục Tiêu

AnyMind Group được thành lập vào năm 2016 tại Singapore và ban đầu tập trung vào công nghệ tiếp thị. Trong những năm tiếp theo, công ty đã mở rộng hoạt động sang các thị trường khác tại Châu Á và đổi trụ sở chính tới Tokyo vào năm 2019. Mục tiêu của AnyMind Group là “mang đến sự hứng khởi trong kinh doanh” bằng cách cung cấp các giải pháp hiệu quả và dễ tiếp cận.

Mô Hình Kinh Doanh

 AnyMind Group: Hành trình Trở Thành Nhà Cung Cấp Nền Tảng Công Nghệ Thương Mại Toàn Diện

AnyMind Group đã phát triển một mô hình kinh doanh linh hoạt, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Công ty cung cấp hai nhóm giải pháp chính:

Giải Pháp Thương Mại Thương Hiệu

Các giải pháp này được thiết kế để hỗ trợ thương hiệu và doanh nghiệp quản lý hiệu quả các khía cạnh khác nhau của hoạt động thương mại điện tử, bao gồm quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, thương mại đối thoại và tiếp thị người ảnh hưởng.

Giải Pháp Tăng Trưởng Đối Tác

Các giải pháp này cung cấp các công cụ phân tích và tối ưu hóa doanh thu cho các nhà xuất bản trực tuyến và người ảnh hưởng. Đối tác cũng có thể sử dụng các sản phẩm Thương mại Thương hiệu để mở rộng phạm vi tiếp cận của mình.

Mở Rộng và Mua Lại

Trong quá trình phát triển, AnyMind Group đã thực hiện một số thương vụ mua lại chiến lược để mở rộng danh mục đầu tư và tăng cường sự hiện diện trên thị trường. Các thương vụ đáng chú ý bao gồm:

  • FourM (2017)
  • Acqua Media (2018)
  • Moindy (2019)
  • GROVE (2019)
  • POKKT Mobile Ads (2020)
  • LÝFT (2020)
  • ENGAWA (2021)

Tăng Trưởng Tài Chính

 AnyMind Group: Hành trình Trở Thành Nhà Cung Cấp Nền Tảng Công Nghệ Thương Mại Toàn Diện

Mặc dù phải đối mặt với những thách thức kinh tế vĩ mô, AnyMind Group đã duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây:

  • Tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 54% giai đoạn 2017-2021
  • Doanh thu năm 2022: 24.790 triệu Yên
  • Dự kiến doanh thu năm 2023: 32.744 triệu Yên

Công ty cũng đã cải thiện lợi nhuận gộp và duy trì tốc độ tăng trưởng lợi nhuận hoạt động.

Tầm Nhìn Tương Lai

AnyMind Group tin rằng tương lai của thương mại nằm ở việc cung cấp một nền tảng duy nhất, tích hợp và dễ tiếp cận cho tất cả các bên liên quan. Công ty tiếp tục đầu tư vào các giải pháp đổi mới và mở rộng phạm vi tiếp cận của mình để biến tầm nhìn “thương mại thế hệ mới” của mình thành hiện thực.

Nguồn: brandsvietnam.com