0945540303
Trang chủ » Tin tức » Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diện

Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diện

 Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diện

Gian lận trên web

Cửa sổ không thể nhìn thấy:
Kẻ gian sử dụng cửa sổ siêu nhỏ để mở trang đích của nhà quảng cáo mà người dùng không hề biết, dẫn đến lượt nhấp chuột giả.

Nhồi cookie:
Trang web độc hại thả cookie của bên thứ ba vào trình duyệt của người dùng mà không có sự đồng ý, đánh cắp lưu lượng truy cập tự nhiên và gán cho đối tá Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diệnc liên kết gian lận.

Gian lận ứng dụng

Spam nhấp chuột:
Ứng dụng bị nhiễm virus tự động nhấp vào quảng cáo hoặc cho phép  Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diệnthiết bị nhấp chuột ngầm trong ứng dụng, mà Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diện người dùng không biết.

Gian lận giả mạo sự kiện

Giả mạo sự kiện:
Bot giả mạo nhấp chuột để kích hoạt sự kiện giả (đặt phòng, mua sắm, đăng ký) nhằm lừa đảo nhà quảng cáo.

 Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diện>

Các giải pháp toàn diện

Để ngăn chặn gian lận quảng cáo kỹ thuật số, các nhà tiếp thị cần sử dụng giải pháp to Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Những thủ thuật tinh vi và giải pháp toàn diệnàn diện có thể phát hiện và ngăn chặn cả bot đơn giản và bot tinh vi. Các giải pháp này thường dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), máy học và khoa học dữ liệu. Chúng phân tích các giá trị như cấu hình thiết bị, dấu vân tay canvas và mô hình hành vi để xác định bot.

Ví dụ thực tế

Trong giai đoạn thử nghiệm, mFilterIt đã phát hiện khoảng 32.000 trường hợp bot giả mạo người dùng. Một biểu đồ cho thấy lượt nhấp chuột và cài đặt cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi chỉ ở mức 0,01%, là dấu hiệu của spam nhấp chuột. Biểu đồ khác cho thấy thời gian từ nhấp chuột đến cài đặt được phân bổ chỉ trong vài phút, là dấu hiệu của giả mạo sự kiện.

Kết luận

Gian lận quảng cáo kỹ thuật số là một mối đe dọa lớn đối với các nhà tiếp thị. Các bot tinh vi có thể thao túng dữ liệu, làm lãng phí chi tiêu quảng cáo và phá hủy tài sản thương hiệu. Bằng cách sử dụng giải pháp toàn diện để ngăn chặn cả bot đơn giản và bot tinh vi, các nhà tiếp thị có thể bảo vệ chiến dịch của mình và đảm bảo lưu lượng truy cập sạch và hiệu quả.

Nguồn: brandsvietnam.com