0945540303
Trang chủ » Tin tức » AnyMind Group Mở Rộng Nền Tảng Influencer Marketing AnyTag, Ra Mắt Các Tính Năng Mới

AnyMind Group Mở Rộng Nền Tảng Influencer Marketing AnyTag, Ra Mắt Các Tính Năng Mới

 AnyMind Group Mở Rộng Nền Tảng Influencer Marketing AnyTag, Ra Mắt Các Tính Năng Mới

Mở Rộng AnyTag Cho Các Đối Tác Mới

AnyMind Group mở rộng nền tảng AnyTag để phục vụ các công ty giải trí, công ty quản lý người ảnh hưởng và mạng lưới đa kênh. Nền tảng này cung cấp các công cụ quản lý và phân tích sâu hơn về mạng xã hội và người ảnh hưởng, giúp các công ty hiểu rõ hơn về nghệ sĩ và người ảnh hưởng, theo dõi tiến độ hợp tác với nhãn hàng và báo cáo chiến dịch theo thời gian thực.

Ngoài ra, các công ty quản lý có thể tận dụng các dịch vụ kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng của AnyMind Group, bao gồm sản xuất đám mây, thương mại điện tử và hậu cần, cho phép người ảnh hưởng và nghệ sĩ sản xuất và bán sản phẩm mang thương hiệu riêng.

Tính Năng Mới Cho Marketer

Để hỗ trợ marketer đưa ra quyết định chính xác hơn trong influencer marketing, AnyTag ra mắt các tính năng mới:

Lookalike Modeling

AnyTag sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để phân tích lịch sử nội dung bài đăng và các dữ liệu khác, tìm ra những người ảnh hưởng có nội dung tương tự với một người ảnh hưởng mục tiêu. Tính năng này giúp marketer xác định những người ảnh hưởng tiềm năng có thể thúc đẩy hiệu suất chiến dịch.

Nhận Diện Thương Hiệu Đã Hợp Tác

AnyTag giúp marketer xác định các thương hiệu mà một người ảnh hưởng đã hợp tác trong quá khứ, dựa trên lịch sử bài đăng. Thông tin này cung cấp cái nhìn sâu sắc về định hướng của người ảnh hưởng, hỗ trợ marketer lựa chọn người ảnh hưởng phù hợp cho từng chiến dịch.

Phát Triển Influencer Marketing Trong Tương Lai

 AnyMind Group Mở Rộng Nền Tảng Influencer Marketing AnyTag, Ra Mắt Các Tính Năng Mới

Rohit Sharma, Giám đốc Điều hành của AnyMind Group, tin rằng influencer marketing đang bước vào giai đoạn hợp tác, rõ ràng và chính xác hơn. Sự phát triển của các nền tảng influencer marketing và mạng xã hội, cũng như xu hướng người ảnh hưởng ra mắt thương hiệu riêng, đang thúc đẩy sự thay đổi này.

AnyMind Group cam kết tiếp tục đổi mới nền tảng AnyTag, cung cấp các giải pháp công nghệ mạnh mẽ và dữ liệu lớn để hỗ trợ sự phát triển của influencer marketing trên toàn cầu.

Kết Nối Với AnyCreator

AnyTag kết hợp với AnyCreator, nền tảng di động cho người ảnh hưởng, cung cấp insight về mạng xã hội, cơ hội cộng tác với thương hiệu và thanh toán.

Hợp Tác Chiến Lược Với UUUM

AnyMind Group đã hợp tác với UUUM, một công ty quản lý người ảnh hưởng hàng đầu tại Nhật Bản. Sự hợp tác này kết hợp sức mạnh của UUUM với công nghệ và dữ liệu của AnyMind Group, tạo ra mạng lưới người ảnh hưởng lớn và cho phép người ảnh hưởng UUUM ra mắt các thương hiệu D2C của riêng họ.

Nguồn: brandsvietnam.com