AnyMind Group: Tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực hỗ trợ phát triển thương mại
Hành trình tăng trưởng của AnyMind Group
AnyMind Group được thành lập vào năm 2016 với tên gọi AdAsia Holdings và đã trải qua gần 7 năm hoạt động. Công ty đã mở rộng ra các thị trường khắp châu Á và hiện có 19 văn phòng tại 13 thị trường. Đội ngũ của AnyMind Group bao gồm hơn 1.300 nhân viên.
Các nền tảng hỗ trợ thương mại toàn diện
AnyMind Group cung cấp một loạt các nền tảng công nghệ để hỗ trợ thương mại. Những nền tảng này bao gồm:
ul>
Khách hàng và đối tác
Khách hàng của AnyMind Group bao gồm các nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản trực tuyến, nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hưởng. Công ty cung cấp các giải pháp cho cả “Thương mại thương hiệu” và “Tăng trưởng đối tác”.
Mô hình kinh doanh bền vững
AnyMind Group đã chứng minh được sự tăng trưởng bền vững trong những năm gần đây, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 54% trong giai đoạn 2017-2021. Doanh thu của công ty đã tăng lên đáng kể, đạt 24.790 triệu Yên trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2022. Công ty dự kiến doanh thu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai.
Tầm nhìn tương lai
Tầm nhìn của AnyMind Group là “mang đến sự hứng khởi trong kinh doanh”. Công ty tin rằng thương mại trong tương lai có thể được thực hiện thông qua một nền tảng duy nhất và bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận dữ liệu. Đội ngũ AnyMind Group gọi đây là “thương mại thế hệ mới”.
Kết luận
AnyMind Group là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty đã chứng minh được sự tăng trưởng bền vững và có vị thế vững chắc để tiếp tục thành công trong tương lai. Với các nền tảng công nghệ toàn diện và đội ngũ nhân viên tài năng, AnyMind Group đang định hình lại cách thức kinh doanh được thực hiện.