0945540303
Trang chủ » Tin tức » April Advertising: Chiến thắng Giải thưởng Thiết kế The Muse với Bộ sưu tập “Trân phẩm Hoàng gia Đông – Tây”

April Advertising: Chiến thắng Giải thưởng Thiết kế The Muse với Bộ sưu tập “Trân phẩm Hoàng gia Đông – Tây”

 April Advertising: Chiến thắng Giải thưởng Thiết kế The Muse với Bộ sưu tập "Trân phẩm Hoàng gia Đông - Tây"

Sự công nhận quốc tế cho April Advertising

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Giải thưởng Thiết kế The Muse năm 2023, April Advertising đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng Bạch kim cho Bộ sưu tập “Trân phẩm Hoàng gia Đông – Tây”. Giải thưởng này là sự tôn vinh cho những dự án sáng tạo xuất sắc trên toàn thế giới.

Tầm nhìn chiến lược của April Advertising và Johnnie Walker

Bộ sưu tập “Trân phẩm Hoàng gia Đông – Tây” là một phần trong tầm nhìn chiến lược dài hạn của April Advertising và Diageo Vietnam cho thương hiệu Johnnie Walker tại thị trường Việt Nam. Tầm nhìn này tập trung vào việc kết hợp biểu tượng văn hóa toàn cầu với tinh hoa di sản bản địa.

John Walker Sons X.R Collection: Đậu Bạc – Giới hạn với 3 hộp

Hộp quà Ổ Phụng Đậu Bạc được ra mắt vào năm 2021, thời điểm cả thế giới và Việt Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Thiết kế của hộp quà gửi gắm lời chúc sung túc, tròn đầy sau thời gian ẩn mình. Chất liệu đậu bạc được sử dụng để tạo hình những họa tiết tinh xảo, thể hiện sự phục hồi của một nghề thủ công truyền thống./p>

John Walker Sons King George V: Sơn Mài Nghệ thuật – Độc bản

Khi nền kinh tế dần phục hồi vào năm 2022, hộp quà Sơn Mài April Advertising: Chiến thắng Giải thưởng Thiết kế The Muse với Bộ sưu tập "Trân phẩm Hoàng gia Đông - Tây" Long Mã được ra mắt với mong muốn mang lại điềm lành, thịnh vượng và phú quý. Sơn mài là một chất liệu hội họa lâu đời của Việt Nam, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Tác phẩm này thể hiện sự giao thoa giữa kỹ nghệ truyền thống và nghệ thuật hội họa đương đại.

Sự đóng góp của khách hàng

April Advertising nhấn mạnh rằng sự thành công của dự án này không thể thiếu sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng. Diageo Vietnam đã tạo cơ hội để các ý tưởng sáng tạo được hiện thực hóa, dẫn đến những tác phẩm độc đáo và chưa từng có.

Sự ghi nhận đối với văn hóa Việt Nam

Bộ sưu tập “Trân phẩm Hoàng gia Đông – Tây” không chỉ thể hiện sự sáng tạo và khác biệt mà còn tôn vinh văn hóa Việt Nam. Nó mở ra một chặng đường mới trong việc theo đuổi giá trị bền vững với cộng đồng và bảo tồn di sản văn hóa.

Kết luận

Giải thưởng Bạch kim của The Muse Design Award là sự ghi nhận xứng đáng cho sự sáng tạo và nỗ lực của April Advertising. Bộ sưu tập “Trân phẩm Hoàng gia Đông – Tây” đã mang văn hóa Việt Nam đến gần hơn với thế giới, góp phần nâng cao vị thế của sáng tạo Việt trên trường quốc tế.

Nguồn: brandsvietnam.com