Bảng xếp hạng Mobile Game hàng đầu tháng 2/2023: Xu hướng và Thông tin chi tiết
Hiệu suất toàn cầu của mobile game tháng 2
Thị trường mobile game toàn cầu tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt trong tháng 2. Các nhà phát triển đã tung ra nhiều tựa game mới và cải tiến để thu hút người chơi. Một số xu hướng đáng chú ý bao gồm:
– Sự gia tăng của các tựa game dành cho nữ giới, chẳng hạn như “Magic Princess”.
– Tiếp tục thành công của các game Dragon Ball, với “Dragon Ball Z Dokkan Battle” đạt mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng.
– Sự trở lại của các game cũ như “Dumb Ways to Die” nhờ sự phổ biến trên TikTok.
Top 20 theo quảng cáo
“Street Fighter” do A PLUS JAPAN phát hành đã dẫn đầu bảng xếp hạng theo quảng cáo với hơn 3.400 quảng cáo được phát hành trong tháng 2. Các quảng cáo chủ yếu tập trung vào nhắm mục tiêu người hâm mộ “Street Fighter” và những người yêu thích thể loại game đối kháng.
“Rage Mage” của Modo Global cũng xếp hạng cao với gần 5.000 quảng cáo được phát hành. Các quảng cáo của trò chơi này nhấn mạnh các tính năng như gacha, phần thưởng và lối chơi ngoại tuyến.
Top 20 theo doanh thu
“Dragon Ball Z Dokkan Battle” của Bandai Namco Entertainment đứng đầu bảng xếp hạng theo doanh thu trên App Store, kỷ niệm 8 năm thành lập với mức tăng trưởng doanh thu 106%.
“Family Island” của Melsoft và “Frozen City” của Century Games đạt hiệu suất tốt trên Google Play, thu về doanh thu đáng kể.
Top 20 theo lượt tải
“Dumb Ways to Die” của PlaySide Studios bất ngờ trở lại trên App Store với hơn 3 triệu lượt tải. “Chess” cũng chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, nhờ các chiến lược quảng cáo thông minh và giải vô địch cờ vua thế giới.
“Parking Jam 3D” của Popcore GmbH nổi lên như một game giải đố phổ biến, với 62% lượt tải đến từ thị trường Hoa Kỳ.
“Makeover salon” của ABI và “Magic Princess” của YoYo Dress Up Games là những tựa game trang điểm và thời trang được tải về nhiều nhất trên Google Play.
Tổng kết
Bảng xếp hạng mobile game hàng đầu tháng 2/2023 phản ánh sự đa dạng và đổi mới liên tục trong ngành công nghiệp game di động. Các nhà phát triển đang khám phá các thể loại mới, cải tiến lối chơi và tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội để tiếp cận người chơi. Khi ngành công nghiệp tiếp tục phát triển, chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn nữa các tựa game hấp dẫn và đột phá trong tương lai.