0945540303
Trang chủ » Tin tức » BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

 BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

Các chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 12/2017

Tháng 12/2017 chứng kiến sự thống trị của các chiến dịch từ ngành điện thoại trên BSI Top10 Campaigns.

  • TIGER – Tiger Remix: Lễ hội âm nhạc hoành tráng đứng đầu bảng xếp hạng, thu hút lượng thảo luận lớn nhờ các hoạt động sân khấu hoành tráng và sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

  • SAMSUNG – Galaxy A8/A8 Plus: Chiến dịch tập trung vào các tính năng sản phẩm thông qua mini game và chương trình ưu đãi, dẫn đến tỷ lệ thảo luận liên quan đến sản phẩm cao nhất.

  • PEPSI – Pepsi muối: Sự xuất hiện bất ngờ của Pepsi muối tạo nên sự tò mò lớn và lượng thảo luận tích cực trên mạng xã hội.

  • VIVO – Vivo V7/V7Plus: Đoạn clip “Yêu là quay lưng” cùng các chương trình tài trợ MV ca nhạc thu hút nhiều thảo luận tích cực về thiết kế và khả năng chụp hình của sản phẩm.

  • OPPO – OPPO F5: Các mini game quảng bá tính năng và chương trình ưu đãi giúp chiến dịch thu hút nhiều thảo luận, nhưng cũng nhận phải một số đánh giá tiêu cực về chất liệu thiết kế.

  • SAMSUNG – Galaxy Note FE: Tương tự như Galaxy A8/A8 Plus, chiến dịch tập trung vào các mini game và livestream của KOLs, dẫn đến lượng thảo luận lớn.

  • SAMSUNG – Galaxy Note 8: Mặc dù có lượng thảo luận, UGC và số người tham gia thảo luận cao nhất, nhưng tỷ lệ thảo luận liên quan đến sản phẩm và chỉ số cảm xúc lại thấp.

  • LAZADA – Mưa sale băng: Các mini game và chương trình khuyến mãi thường xuyên thu hút người dùng tham gia và livestream để nhận quà.

  • HUAWEI – Huawei Nova 2i: Chiến dịch kết hợp các mini game, chương trình ưu đãi và đánh giá sản phẩm trên các diễn đàn và YouTube, nhận được nhiều phản hồi tích cực về thiết kế và hiệu năng.

  • ZALO – Thấy là yêu thương: Chiến dịch tiếp tục gây ấn tượng với các hoạt động chia sẻ hình ảnh và video trên Zalo Call, tạo nên làn sóng thảo luận lớn.

Những người ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 12/2017

 BSI Top10: Xếp hạng các thương hiệu, chiến dịch và người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 12/2017

BSI Top10 Influencers chứng kiến những thay đổi về thứ hạng và sự trở lại của các nhân vật nổi tiếng.

  • Công Vinh: Tiền đạo huyền thoại của bóng đá Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng nhờ kỷ niệm 9 năm vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

  • Hoài Linh: Danh hài có lượng thảo luận tích cực ổn định trên mạng xã hội.

  • Việt Hương: Nữ nghệ sĩ hài nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia các chương trình giải trí.

  • Sơn Tùng M-TP: Ca sĩ có lượng người tham gia thảo luận cao nhất, nhưng chỉ số cảm xúc lại thấp.

  • Mỹ Tâm: Lượng thảo luận tăng gần gấp đôi so với tháng trước nhờ các hoạt động ra mắt album Vol 9.

  • Noo Phước Thịnh: Tiếp tục nhận được sự yêu mến nhờ giọng hát và trình diễn sân khấu ấn tượng.

  • Bảo Anh: Cơn sốt bài hát “Sống xa anh chẳng dễ dàng” giúp nữ ca sĩ xếp vị trí thứ 6.

  • Đức Phúc: Bên cạnh giọng hát và ngoại hình, Đức Phúc còn được yêu thích bởi những phát ngôn hài hước.

  • Soobin Hoàng Sơn: Tung ra MV mới và tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc, thu hút nhiều thảo luận tích cực.

  • Vũ Cát Tường: Ca sĩ nữ gây ấn tượng với MV mới và ngoại hình thu hút.

Những sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 12/2017

Tất cả 10 sự kiện trong BSI Top10 Events tháng 12/2017 đều có yếu tố âm nhạc.

  • Tiger Remix: Lễ hội âm nhạc thống trị cả BSI Top10 Campaigns và BSI Top10 Events.

  • Giải bóng đá Toyota Mekong Cup: Sự kiện thể thao có tỷ lệ thảo luận liên quan đến sự kiện cao nhất và chỉ số cảm xúc tích cực nhờ trận chung kết hấp dẫn.

  • Heineken Countdown 2018: Sự kiện âm nhạc thường niên thu hút nhiều thảo luận, nhưng tỷ lệ thảo luận liên quan đến sự kiện lại thấp.

  • Sự kiện ẩm thực Food Fest: Lễ hội hoành tráng với nhiều gian hàng ẩm thực và chương trình biểu diễn âm nhạc.

  • Sự kiện âm nhạc eMBee Music Connection: Đêm nhạc EDM quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng.

  • CloseUp FA Escape: Sự kiện “thoát ế” thường niên thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

  • Diana – Hẹn hò với nam thần: Sự kiện quy tụ các nam nghệ sĩ nổi tiếng, tạo nên lượng thảo luận lớn.

  • Diana – Hành trình -5 độ: Lễ hội âm nhạc hoành tráng có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

  • Đêm nhạc điện tử Armin Van Buuren by Vinaphone: Mini game săn vé và video livestream là những chủ đề thảo luận chính về sự kiện này.

  • Lễ hội thời trang đường phố Canifa: Sự kiện thời trang nhận được nhiều thảo luận tích cực, nhưng tỷ lệ thảo luận liên quan đến thương hiệu lại thấp.

Nguồn: brandsvietnam.com