0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các ứng dụng Lifestyle: Tổng quan về các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội

Các ứng dụng Lifestyle: Tổng quan về các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội

 Các ứng dụng Lifestyle: Tổng quan về các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội

Các ứng dụng Lifestyle

Các ứng dụng Lifestyle đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, cung cấp nhiều tính năng, từ giải trí đến kết nối xã hội. Danh mục Lifestyle được chia thành các phân mục sau:

  • Hẹn hò
  • Khám phá xã hội
  • Home Technology
  • Nhà ở cho thuê
  • Khác

Tổng quan về thị trường ứng dụng Lifestyle tại Hoa Kỳ

 Các ứng dụng Lifestyle: Tổng quan về các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội

Thị trường ứng dụng Lifestyle tại Hoa Kỳ đã phục hồi mạnh mẽ vào năm 2020 sau khi giảm nhẹ vào cuối năm 2019. Chi tiêu cho các ứng dụng Lifestyle đạt 300 triệu đô la trong quý 1/2021, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước.

Ứng dụng hẹn hò

 Các ứng dụng Lifestyle: Tổng quan về các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội

Ứng dụng hẹn hò chiếm phần lớn doanh thu từ ứng dụng Lifestyle, tăng trưởng 27% theo năm trong quý 1/2021. Các ứng dụng khám phá xã hội cũng trở nên phổ biến, xếp thứ hai với doanh thu gần 60 triệu đô la trong quý.

Tinder và Bumble là những ứng dụng hẹn hò hàng đầu tại Hoa Kỳ, chiếm hơn một nửa doanh thu từ ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, các ứng dụng khác như Hinge và Plenty of Fish đang dần giành được thị phần.

Ứng dụng khám phá xã hội

 Các ứng dụng Lifestyle: Tổng quan về các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội

Các ứng dụng khám phá xã hội đã đạt được thị phần đáng kể kể từ năm 2018, chiếm 13% chi tiêu trong quý 1/2021. Các ứng dụng này trở nên phổ biến trong thời kỳ đại dịch COVID-19 khi người tiêu dùng tìm kiếm cách giao lưu an toàn và kết bạn mới.

Các ứng dụng khám phá xã hội hàng đầu bao gồm BIGO LIVE, Tagged và MeetMe. Những ứng dụng này cạnh tranh sòng phẳng với các ứng dụng hẹn hò về doanh thu và thị phần.

Ứng dụng Home Technology

 Các ứng dụng Lifestyle: Tổng quan về các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội

Các ứng dụng Home Technology, chẳng hạn như Amazon Alexa và Google Home, đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể trong thời kỳ đại dịch COVID-19 khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà hơn.

Amazon Alexa và Google Home chiếm hơn 50% lượt tải xuống các ứng dụng Home Technology hàng đầu tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, một số đối thủ cạnh tranh mới đã xuất hiện, bao gồm LG ThinQ.

Tương lai của các ứng dụng Lifestyle

Thị trường ứng dụng Lifestyle dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội sẽ tiếp tục giữ vai trò quan trọng, trong khi các ứng dụng Home Technology sẽ trở nên phổ biến hơn khi ngày càng nhiều thiết bị gia đình được kết nối.

Các nhà phát triển ứng dụng Lifestyle sẽ cần tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng hấp dẫn, đổi mới các tính năng và theo kịp xu hướng công nghệ để duy trì sự cạnh tranh trong thị trường năng động này.

Nguồn: brandsvietnam.com