
Các xu hướng chính trong Facebook Marketing năm 2020: Từ AI đến Cá nhân hóa
1. Facebook Stories
h3>
Facebook Stories là một tính năng cho phép người dùng chia sẻ khoảnh khắc trong ngày của họ trong định dạng hình ảnh hoặc video. Với hơn 500 triệu người dùng và 1 tỷ lượt đăng tải hàng ngày, Facebook Stories đang trở thành một nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng.
2. Livestream tương tác
Livestream đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để kết nối với khán giả. Năm 2020, Livestream sẽ kết hợp với các công nghệ tương tác như minigame, quiz và vòng quay may mắn để tăng cường sự tham gia của người dùng.
3. Lợi nhuận tốt
Mô hình “lợi nhuận xấu”, trong đó doanh nghiệp bán sản phẩm với giá cao để bù đắp chi phí tiếp thị, đang dần nhường chỗ cho mô hình “lợi nhuận tốt”. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm các cách để bán sản phẩm với giá thấp hơn và tăng lượng bán hàng, chẳng hạn như thông qua các sàn thương mại điện tử.
4. T
hời đại AI và nhiệm vụ của nhà quảng cáo
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa hoạt động quảng cáo, tự động hóa các tác vụ kỹ thuật và cho phép nhà quảng cáo tập trung vào việc tạo nội dung sáng tạo.
5. Cá nhân hóa
Trong thời đại bão hòa thông tin, cá nhân hóa nội dung trở nên vô cùng quan trọng. Các doanh nghiệp cần tạo nội dung được thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng, tập trung vào các nhu cầu và sở thích cụ thể của họ.
6. Facebook Watch – TikTok – Pocket Vid
eo
Video tiếp tục thống trị nội dung trực tuyến. Facebook Watch, TikTok và Pocket Video là những nền tảng cung cấp các định dạng video khác nhau, từ video dài đến video ngắn, giúp các doanh nghiệp tiếp cận khán giả của họ một cách hiệu quả.