0945540303
Trang chủ » Tin tức » Cập nhật mới trong thế giới công nghệ quảng cáo và mạng xã hội

Cập nhật mới trong thế giới công nghệ quảng cáo và mạng xã hội

 Cập nhật mới trong thế giới công nghệ quảng cáo và mạng xã hội

Vevo ra mắt công cụ quảng cáo dựa trên cảm xúc

Vevo, nền tảng lưu trữ video âm nhạc, đã giới thiệu Moods, một công cụ quảng cáo mới cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu người xem dựa trên tâm trạng do âm nhạc tạo ra. Công cụ này sử dụng dữ liệu âm nhạc và lời bài hát để gắn thẻ tâm trạng cho mỗi video, giúp các thương hiệu có thể hiển thị quảng cáo phù hợp với cảm xúc của người xem.

Facebook đối đầu với luật pháp của Úc

 Cập nhật mới trong thế giới công nghệ quảng cáo và mạng xã hội

Facebook đã chặn người dùng Úc truy cập tính năng chia sẻ và xem tin tức để phản đối Dự luật đàm phán Truyền thông tin tức của chính phủ Úc. Dự luật này yêu cầu các nền tảng mạng xã hội phải trả tiền cho các cơ quan báo chí để sử dụng nội dung tin tức của họ.

Doanh thu App Store tiếp tục vượt mặt Google Play

 Cập nhật mới trong thế giới công nghệ quảng cáo và mạng xã hội

Theo Sensor Tower, doanh thu toàn cầu của 100 ứng dụng đăng ký hàng đầu trên App Store đã tăng 32% so với năm trước lên 10,3 tỷ đô la, trong khi Google Play đạt 2,7 tỷ đô la, tăng 42%. Điều này cho thấy sự tiếp tục phát triển của mô hình đăng ký ứng dụng.

Twitter hưởng lợi từ các cuộc thảo luận chính trị

Twitter đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về người dùng hoạt động hàng ngày và doanh thu trong quý 4 năm 2020, nhờ vào các cuộc thảo luận chính trị liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ. Công ty cũng đang đầu tư vào các sản phẩm để ứng phó với chính sách bảo mật iOS14 của Apple.

Nguồn: brandsvietnam.com