0945540303
Trang chủ » Tin tức » Cập Nhật Thuật Toán Tìm Kiếm Của Google: Thêm Bằng Chứng Về Sự Thay Đổi Xếp Hạng Tìm Kiếm

Cập Nhật Thuật Toán Tìm Kiếm Của Google: Thêm Bằng Chứng Về Sự Thay Đổi Xếp Hạng Tìm Kiếm

  Cập Nhật Thuật Toán Tìm Kiếm Của Google: Thêm Bằng Chứng Về Sự Thay Đổi Xếp Hạng Tìm Kiếm

:

Biểu hiện của bản cập nhật

Các cuộc trò chuyện trên diễn đàn WebmasterWorld cho thấy sự sụt giảm lưu lượng truy cập, mất xếp hạng và sự thay đổi trong kết quả tìm kiếm. Các công cụ theo dõi SERP tự động như Mozcast, RankRanger và SEMRush cũng báo cáo về sự biến động đáng kể.

Tình hình ở Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực y tế

  Cập Nhật Thuật Toán Tìm Kiếm Của Google: Thêm Bằng Chứng Về Sự Thay Đổi Xếp Hạng Tìm Kiếm

Ở Việt Nam, các trang web lớn trong lĩnh vực y tế như Ihs Việt Nam, Heal Central và Taoviet.vn đã bị tụt hạng trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, một số trang web vệ tinh với hồ sơ liên kết khiêm tốn và nội dung không đạt chuẩn lại có sự tăng trưởng đáng kể, chẳng hạn như ChuyenGiaDaDay.com với mức tăng trưởng lưu lượng truy cập lên tới 88%.

Xáo trộn trong kết quả tìm kiếm

  Cập Nhật Thuật Toán Tìm Kiếm Của Google: Thêm Bằng Chứng Về Sự Thay Đổi Xếp Hạng Tìm Kiếm

Theo dõi kết quả tìm kiếm các từ khóa trong ngành y tế cho thấy sự xáo trộn liên tục, với các trang web thay đổi vị trí liên tục. Ví dụ, với từ khóa “Titan Gel”, các trang web NhathuocVinhLoi.vn và Vimed.org liên tục hoán đổi vị trí top 1, trong khi HealCentral.org đã quay trở lại bảng xếp hạng một cách ổn định sau thời gian biến mất.

Dự đoán về bản cập nhật

  Cập Nhật Thuật Toán Tìm Kiếm Của Google: Thêm Bằng Chứng Về Sự Thay Đổi Xếp Hạng Tìm Kiếm

Dựa trên các bằng chứng trên, có khả năng cao Google đang tiến hành một bản cập nhật thuật toán tìm kiếm lớn. Đây có thể là bản cập nhật đầu tiên sau gần nửa năm, kể từ thông báo của Google về việc sẽ thực hiện một bản cập nhật lớn vào cuối năm 2020.

Kết luận

Cộng đồng SEO vẫn đang theo dõi chặt chẽ tình hình và thu thập thêm bằng chứng về bản cập nhật. Các chủ sở hữu trang web nên tiếp tục theo dõi xếp hạng và lưu lượng truy cập của họ, đồng thời tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng cao và xây dựng liên kết tự nhiên.

Nguồn: brandsvietnam.com