Chiến dịch TikTok Shop X10 GMV/Ngày Của DREAM TREND: Một Nghiên Cứu Trường Hợp
Chiến lược Cụ thể
- Booking KOC: Booking 40-50 KOC/tháng để quảng bá sản phẩm, tạo thảo luận và tăng nhận diện thương hiệu.
- TikTok Ads: Sử dụng quảng cáo TikTok để tiếp cận đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào gian hàng.
- Booking Livestream: Đặt chỗ các buổi phát trực tiếp với KOC để trình diễn sản phẩm và thúc đẩy doanh số.
- Affiliate Marketing: Tận dụng mạng lưới cộng tác viên để mở rộng phạm vi tiếp cận và thúc đẩy doanh số.
>
Nguyên nhân Thành công
- Tập trung vào “Gỡ rối tóc”: Chiến dịch tập trung vào giải quyết vấn đề “gỡ rối tóc”, thu hút người dùng TikTok.
- **
Nguồn: brandsvietnam.com