Chiến dịch Tương tác Trực tuyến #HomeOfTheBest11 của Midea: Kết nối Người hâm mộ Bóng đá Đông Nam Á
Midea Phát động Chiến dịch #HomeOfTheBest11
Midea, nhà tài trợ chính của AFF Suzuki Cup 2020, đã khởi động chiến dịch tương tác trực tuyến #HomeOfTheBest11 vào ngày 1 tháng 11. Chiến dịch này nhằm mục đích gắn kết người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới trước thềm lễ hội mua sắm 11/11.
Kêu gọi Bình chọn Đội hình Xuất sắc nhất
Midea kêu gọi người hâm mộ bình chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á. Người tham gia có thể chọn cầu thủ xuất sắc nhất cho từng vị trí mà họ nghĩ rằng sẽ được chọn nhiều nhất. Người chơi có thể truy cập website chính thức của AFF Suzuki Cup để tham gia trò chơi.
Đội hình #Best11 All Star sẽ được công bố vào ngày 11/11
Đội hình cuối cùng của #Best11 All Star sẽ được công bố vào lúc 11 giờ 11 phút sáng (SST) ngày 11/11. Người tiêu dùng ở các nước Đông Nam Á cũng có thể xem trước những ưu đãi hấp dẫn ngày 11/11 trên các cửa hàng TMĐT Midea tại địa phương của họ.
Giải thưởng cho Người tham gia
88 người chơi tại khu vực Đông Nam Á có lượt chọn chính xác nhất sẽ có cơ hội giành được giải thưởng do Midea và AFF trao tặng. Phần thưởng bao gồm merchandise có chữ ký độc quyền từ AFF và đồ gia dụng của Midea.
Ông Jackie Huang: Kết nối Người hâm mộ Bóng đá
Ông Jackie Huang, Tổng Giám đốc Midea International Business APAC, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi cùng AFF mang người hâm mộ bóng đá đến gần nhau hơn trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi sử dụng 11 thiết bị gia dụng tiêu biểu của Midea để đại diện cho từng vị trí trong #Best11 All Star, và nhằm nêu bật điểm mạnh, đặc điểm cá nhân của cầu thủ.”
Video Kêu gọi trên Facebook của Charyl Chappuis
Để thu hút sự ủng hộ và tham gia của người hâm mộ, Midea thực hiện video kêu gọi trên Facebook với sự góp mặt của 3 cầu thủ huyền thoại của AFF gồm tiền đạo người Malaysia Safee Sali, tiền vệ người Thái Lan Charyl Chappuis và cựu đội trưởng đội bóng Indonesia Pionaryo Astaman.
Charyl Chappuis chia sẻ: “Tôi rất hào hứng trước cơ hội có một không hai này để người hâm mộ trên toàn thế giới có thể cùng nhau tập hợp và chia sẻ niềm đam mê bóng đá.”
Thành công của Chiến dịch
Tính đến ngày 9 tháng 11, chiến dịch đã tiếp cận được hơn 2 triệu người hâm mộ bóng đá và nhận được hàng trăm lượt đăng ký tham gia bình chọn.
Về Midea và Midea Group
Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – công ty xếp hạng thứ 288 tại Global Fortune 500 năm 2021. 34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu của Midea và hơn 150.000 nhân viên tại hơn 200 quốc gia đã tạo ra doanh thu hơn 41,4 tỉ USD vào năm 2020. Tính đến nay, 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea có hơn 62.000 bằng độc quyền sáng chế.