0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược chương trình Loyalty trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG)

Chiến lược chương trình Loyalty trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG)

 Chiến lược chương trình Loyalty trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG)

Vai trò của chương trình Loyalty trong ngành CPG

  • Tăng cường lòng trung thành với thương hiệu
  • Tạo ra ảnh hưởng tích cực đến các kênh tiếp thị
  • Cung cấp lợi ích hữu hình cho cả khách hàng và doanh nghiệp

Cá nhân hóa là chìa khóa thành công

  • Các chương trình Loyalty sử dụng dữ liệu giao dịch để tùy chỉnh phần thưởng và ưu đãi cho từng khách hàng
  • Điều này làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên thú vị hơn

Các nền tảng kỹ thuật số là yếu tố cần thiết

  • Phần mềm Loyalty trên thiết bị di động và nền tảng kỹ thuật số giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng
  • Cho phép khách hàng chủ động định hình mối quan hệ với thương hiệu

Trách nhiệm xã hội có ảnh hưởng đáng kể

  • Các chương trình Loyalty tích hợp trách nhiệm xã hội có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
  • Ví dụ: hỗ trợ các tổ chức từ thiện, thúc đẩy các hoạt động thân thiện với môi trường

Đổi mới và thích nghi

  • Các thương hiệu CPG không ngừng đổi mới và điều chỉnh các chương trình Loyalty của họ để phù hợp với các xu hướng và kỳ vọng của khách hàng

7 chương trình Loyalty tiêu biểu trong ngành CPG

1. Pampers Rewards

– Tích điểm và đổi lấy phần thưởng như giảm giá, thẻ quà tặng và sản phẩm độc quyền

Nguồn: brandsvietnam.com